TukTuk Thai Bistro

top 10
Linh Linh

TukTuk Thai Bistro gửi đến thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực đẹp mắt, cá tính và hiện đại qua cách bày trí được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhắn và xinh xắn. Là nhà hàng Thái sang trọng, Tuk Tuk Bistro mang đến những món Thái đa dạng với chất lượng tuyệt hảo nhất.


Món ăn ở TukTuk lấy cảm hứng từ những món ngon đường phố Thái với những nguyên liệu như lá chanh Kaffir, nước mắm Thái, xoài chua cay, sả thơm nồng ... Đến TukTuk, bạn như được tham quan trên chiếc xe ẩm thực, trải nghiệm những tinh hoa tuyệt vời đến từ xứ sở chùa Vàng.

TukTuk với nhiều không gian rộng rãi thoáng đãng là nơi dừng chân lý tưởng để cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp tận hưởng những món Thái thơm ngon. Các món ăn tại đây đảm bảo không bột ngọt và có thực đơn món chay. Một số món Best-seller tại TukTuk Thai Bistro như: Sò huyết xào me chua cay, gỏi đu đủ cá trê, tôm khô & trứng muối, cá chẽm chiên giòn sốt cay chua ngọt, cơm mắm Kapi, heo rim, lạp xưởng và cá cơm, súp Tom Yum với tôm và nấm, chè hạt đác sầu riêng,... Ngoài ra, đến đây bạn không thể bỏ qua những món như Pad Thai, cơm chiên Tom Yang,... thơm ngon chuẩn hương vị gốc Thái đâu. Với không gian rộng rãi, lối bày trí hiện đại đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3984 3078
Email: info.hn@tuktukthaibistro.com
Fanpage: www.facebook.com/tuktukthaibistro

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

TukTuk Thai Bistro
TukTuk Thai Bistro
TukTuk Thai Bistro
TukTuk Thai Bistro
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy