Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về

"Đi thật xa để trở về" là cách nói vui nhưng mang lại nhiều hàm ý. Bạn đã dành rất nhiều năm để ngồi trên ghế nhà trường, vậy tại sao khi mình đã đủ trưởng thành, mình không tự cho mình cái quyền được đi. Hãy tận hưởng quãng thời gian này để trải nghiệm và tạo cho mình những góc nhìn đa chiều của cuộc sống tươi đẹp đem lại. Hãy vác balo và đi, đi để biết, để mở mang tầm mắt, để quên đi những mệt mỏi hàng ngày.


Cuộc sống là những chuyến đi. Nếu có thể hãy tìm một người bạn đồng hành. Bạn đừng bó hẹp cuộc sống của mình trong một thành phố, một cuộc sống nhàm chán và đơn điệu. Hãy xách ba lô tới những vùng đất mới, cảm nhận cuộc sống ở muôn nơi qua lăng kính của chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy bình yên, hạnh phúc, may mắn vì đang được sống, được cảm nhận về những mảnh đất yêu thương.

Hãy tranh thủ những năm tháng của tuổi trẻ để tới những vùng đất bạn muốn trải nghiệm và khám phá. Bởi khi đã đi qua độ tuổi 25, khi đã có một cuộc sống gia đình, khi bạn vác trên vai nhiều gánh nặng thì những chuyến đi đối với bạn sẽ không còn dễ dàng như những tháng năm tuổi trẻ đã đi qua.

Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về
Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về
Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về
Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy