Tuổi Dần

Bước sang năm Giáp Thìn, vận thế của người tuổi Dần có chiều hướng suy giảm. Năm nay không đẹp với tuổi Dần, là năm để chờ đợi, thủ thế, do đó bạn cần bỏ đi một số nguyên tắc cứng nhắc, nên nâng cao trình độ, trau dồi thêm kỹ năng trong công việc.


Theo xem tử vi cho thấy vận trình những người tuổi Dần trong năm 2024 có thăng có trầm. Ưu điểm là ngũ hành lưu niên tương sinh nhưng hung tinh cũng xuất hiện và tác động không nhỏ. Bởi vậy "những con hổ" trong năm nay cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với những thay đổi này và tránh lâm vào khủng hoảng, bế tắc.


Thuận lợi: Người tuổi Dần được những người trong Lục hợp (tuổi Dần, tuổi Hợi) và Tam hợp (tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Tuất) giúp đỡ, cần kết hợp với những người này. Người tuổi Dần sinh vào mùa Thu, mùa Đông nên kết giao với người tuổi Ngọ. Công việc của người tuổi Dần dễ có nhiều thay đổi trong năm Giáp Thìn. Bạn gặp thuận lợi trong việc hợp tác, nhưng nên cẩn thận trong đầu tư, đừng quá hiếu thắng mà thất bại. Những tháng đẹp để hợp tác là là tháng Giêng (từ 10/2/2024 đến 9/3/2024 Dương lịch) và tháng 7 Âm lịch (từ 4/8/2024đến 2/9/2024). Do có sao Dịch Mã chiếu rọi, người tuổi Dần như hổ mọc thêm cánh trong năm Giáp Thìn 2024, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, đạt được mục tiêu và tăng thu nhập, tiếp cận được với những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp.


Khó khăn: Người tuổi Dần vốn có bản tính nóng nảy, dễ bị kích động nên ở năm nhiều biến động này cần kiềm chế bản thân, không nên can thiệp vào chuyện của người khác sẽ dẫn tới nhiều thị phi không nên có. Năm 2024, người tuổi Dần sẽ có tài lộc dồi dào nhưng tiền bạc lại dễ bị người khác thèm muốn và hao hụt trầm trọng. Vì vậy, người tuổi Dần nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn đối tác, đồng thời nên giữ thái độ khiêm tốn, thận trọng, không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp và trí tuệ kinh doanh để bảo vệ tài sản của mình. Năm nay có hung tinh chiếu mệnh nên sức khỏe của người tuổi Dần có thể không ổn. Trong năm 2024, người tuổi Dần cần phải chú trọng sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Đừng quá ôm đồm công việc, cẩn thận các vấn đề về dạ dày. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, hãy đi khám ngay lập tức và điều chỉnh lại lịch sinh hoạt.

Tuổi Dần
Tuổi Dần
Tuổi Dần
Tuổi Dần

Top 12 Vận hạn 12 con giáp năm 2024 cần phải biết

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Sửu
  3. top 3 Tuổi Dần
  4. top 4 Tuổi Mão
  5. top 5 Tuổi Thìn
  6. top 6 Tuổi Tỵ
  7. top 7 Tuổi Ngọ
  8. top 8 Tuổi Mùi
  9. top 9 Tuổi Thân
  10. top 10 Tuổi Dậu
  11. top 11 Tuổi Tuất
  12. top 12 Tuổi Hợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy