Tuổi Mùi

Tử vi 2024 tuổi Mùi cho thấy vượng đào hoa của con giáp này năm nay cực kì nổi bật do cát tinh Hồng Loan xuất hiện khiến đời sống tình cảm của họ được dự báo sẽ vô cùng phong phú trong năm mới. Dù là người độc thân hay người đã có đôi, bản mệnh đều sẽ đón hạnh phúc viên mãn. Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Vận trình công danh sự nghiệp ở năm Giáp Thìn của bản mệnh Mùi cũng có bước tiến nhảy vọt, rực rỡ hơn và có xu hướng ổn định dần. Năm nay hầu như không có hung tinh tác động xấu, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu nên mọi phương diện cuộc sống của đương số đều có sự phát triển đáng kể.


Thuận lợi: Tử vi năm 2024 của tuổi Mùi cho thấy dù bạn làm trong lĩnh vực nào thì cũng có một túi tiền rủng rỉnh. Con giáp này năm nay sẽ bội thu nhờ những khoản hợp đồng béo bở đã kí kết được. Đối với người làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập từ các khoản thưởng, hoa hồng và tăng lương. Nói chung tình hình tài chính khởi sắc tươi tắn. Được sao Hồng Loan chủ trì cung đào hoa khiến cho các mối quan hệ tình cảm của bạn đều tốt đẹp. Những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp với tiêu chí của mình một cách hết sức tự nhiên. Còn đối với những người đã thành gia lập thất thì gia đạo hài hòa, yên ấm. Trong năm Giáp Thìn này, những người tuổi Mùi sẽ có một sức khỏe tương đối khả quan nhờ đời sống vật chất, tinh thần đầy đủ, thoải mái. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn là sẽ không lo bệnh tật thăm hỏi.

Khó khăn: Năm 2024, người tuổi Mùi phát triển khá tốt, được sự ủng hộ của quý nhân, sẽ nắm bắt chính xác cơ hội làm ăn, làm giàu nhiều hơn. Nhưng cũng có sự cạnh tranh khốc liệt và có thể có nguy cơ mất tiền do ảnh hưởng của Thái Tuế. Khi làm việc gì đó, bạn cần để ý hơn đến những đối thủ xung quanh mình.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi
Tuổi Mùi
Tuổi Mùi

Top 12 Vận hạn 12 con giáp năm 2024 cần phải biết

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Sửu
  3. top 3 Tuổi Dần
  4. top 4 Tuổi Mão
  5. top 5 Tuổi Thìn
  6. top 6 Tuổi Tỵ
  7. top 7 Tuổi Ngọ
  8. top 8 Tuổi Mùi
  9. top 9 Tuổi Thân
  10. top 10 Tuổi Dậu
  11. top 11 Tuổi Tuất
  12. top 12 Tuổi Hợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy