Top 5 Con giáp "lận đận" về đường tình duyên nhất 2023

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Ngọ
  3. top 3 Tuổi Dậu
  4. top 4 Tuổi Sửu
  5. top 5 Tuổi Thân

Tuổi Dậu

Phần lớn người tuổi Dậu khá nguyên tắc, thẳng thắn, trong mọi việc lại rất có trách nhiệm và cực kỳ nghiêm khắc. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Vậy nên, rất là hiếm khi thấu tuổi Dậu thể hiện tình cảm, tâm tư của mình một cách lãng mạn, dành lời hay ý đẹp, yêu thương cho nửa kia. Bởi vậy mà không ít người nghĩ rằng, cách sống của con giáp này có phần thực tế, hơi thực dụng quá mức. Mặc dù điều này thì không sai, bởi tuổi Dậu vốn giữ là một con giáp rất coi trọng công danh, sự nghiệp, vật chất lẫn quyền chức, địa vị.


Do đó, tuổi Dậu sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng đi trên con đường sự nghiệp để theo đuổi sự vinh quang, phú quý mà mình mong muốn. Đối với con giáp này, một cuộc sống đầy đủ vật chất, dư dả tiền bạc chính là nền móng cơ bản để làm cho cuộc sống, tình yêu trở nên hạnh phúc, thăng hoa hơn.


Tuy nhiên, tuổi Dậu lại không thể ngờ được rằng bởi vì cứ mải mê đuổi theo sự nghiệp của mình và vận trình tình duyên lại gặp nhiều trắc trở, gian nan đến vậy. Tử Vi năm 2023 cho hay, đây cũng không phải là năm vượng nhân duyên đối với tuổi Dậu, gia đạo gặp nhiều mâu thuẫn. Những người tuổi Dậu độc thân là nam giới, dễ dàng kết giao hơn với người khác giới thông qua người thân, bạn bè. Chuyện tình cảm của nữ mạng tương đối lận đận, dù độc thân hoặc có bạn đời đều giậm chân tại chỗ. Trong khi đó, những người đàn ông, phụ nữ đã có bạn đời dễ rơi vào các mối quan hệ tay ba nên cần dứt khoát xử lý các mối quan hệ, tránh xảy ra ghen tuông.


Trong năm 2023 này, tuổi Dậu sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý, sầu lo, muộn phiền sẽ lấp đầy tâm trí bạn. Chuyện tình cảm trao đi nhưng không được nhận lại, thậm chí là không được trân trọng mà còn bị lơ đi. Điều này khiến cho tuổi Dậu rất thất vọng, cảm thấy tự ti, bi quan bởi tấm lòng chân thành mình trao đi lại bị người khác dẫm nát ở dưới chân.


Chính những sự tổn thương này làm cho tuổi Dậu cảm thấy lo lắng, chần chừ, do dự và không muốn mở rộng trái tim mình ra để đón chờ cái mới nữa. Đới với những tuổi Dậu may mắn hơn thì tình cảm trong năm 2023 cũng không được tốt đẹp cho lắm. Tuổi Dậu vẫn chưa thể quên được người cũ nên rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu
Tuổi Dậu
Tuổi Dậu

Top 5 Con giáp "lận đận" về đường tình duyên nhất 2023

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Ngọ
  3. top 3 Tuổi Dậu
  4. top 4 Tuổi Sửu
  5. top 5 Tuổi Thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy