Top 5 Con giáp "lận đận" về đường tình duyên nhất 2023

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Ngọ
  3. top 3 Tuổi Dậu
  4. top 4 Tuổi Sửu
  5. top 5 Tuổi Thân

Tuổi Tý

Tuổi Tý thông thường là những người thông minh, lanh lợi, nhạy bén trong tư duy. Ở họ có khả năng ứng biến vô cùng tốt và thích nghi với hoàn cảnh nhanh chóng, luôn có cho mình lý tưởng sống rõ ràng. Tuy nhiên, về tình yêu thì họ rất kén chọn, vì thế nhiều khi đã vô tình bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để có thể nắm lấy được tình yêu chân chính của đời mình.


Những người tuổi Tý là mẫu người mạnh mẽ, độc lập, tính tự chủ cao nhưng cũng rất cô độc. Họ là người tự tin, có đủ bản lĩnh, tiêu chuẩn cao nên để có thể chinh phục được con giáp này cần rất nhiều thời gian, công sức và tình cảm. Song, một khi một người nào đó đã chiếm được trái tim của họ rồi thì chắc chắn người này sẽ trở thành một con người có được sự hạnh phúc cũng như may mắn. Tuổi Tý một khi yêu vào sẽ trở nên vô cùng dịu dàng, nhẹ nhàng và cẩn thận. Họ dành rất nhiều tình cảm, thời gian để bên cạnh người mình yêu thương.


Ngoài ra, tuổi Tý cũng luôn xem tình yêu là một điều vô cùng thiêng liêng, quan trọng và đáng để trân trọng nhất trong cuộc sống. Lúc bình thường, trước mọi hoàn cảnh, tình huống họ đều cực kỳ tỉnh táo, bình tĩnh, luôn sử dụng lý trí của mình để kiểm soát và giải quyết mọi vấn đề. Tuy nhiên, khi yêu vào họ lại khá là lụy tình. Trong năm Quý Mão 2023 này dự báo, mối quan hệ giữa các cặp đôi đang yêu nhau nảy sinh mâu thuẫn, dễ chia cách, dẫn đến tan vỡ. Điều này gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực, muộn phiền đến con giáp này.


Đây không phải là một năm vượng nhân duyên, vượng đào hoa đối với tuổi Tý, nếu không nói là rất kém sắc. Chuyện tình cảm với người khác giới gặp nhiều mâu thuẫn, trục trặc. Tuy nhiên, cũng phải chú ý bởi trong năm dễ có đào hoa sát, đặc biệt là hiểu lầm giữa các mối quan hệ ngoài luồng. Nó gây nhiều tác động xấu đối với những người đã thành gia lập thất.


Mặc dù được giới thiệu, xem mắt với nhiều đối tượng khác nhau nhưng lại không để lại được ấn tượng sâu sắc hay thực sự có cảm tình với bất kỳ ai. Vận khí kém, hung tinh rình rập làm cho tình hình càng khó lòng giải quyết hơn. Những người tuổi Tý nên giữ chặt trái tim của mình trong năm nay. Nếu như vẫn còn độc thân thì cũng đừng nên vội vàng tin vào những lời ngon tiếng ngọt, những lời dụ dỗ, tán tỉnh từ đối phương.


Bản mệnh hãy dành nhiều thời gian, sự quan sát hơn để có thể phán đoán, kiểm chứng được độ tin cậy trong chuyện tình cảm của đối phương nhé. Cũng không nên đặt quá nhiều mộng tưởng, kỳ vọng trong tình yêu. Mặc dù tình yêu là điều rất đẹp, rất kỳ diệu nhưng đó chỉ đúng với tình yêu thực thụ, tình yêu đích thực mà thôi. Còn với sự hờ hững thì tình yêu chỉ làm cho bạn buồn phiền, sầu khổ mà thôi.

Tuổi Tý
Tuổi Tý
Tuổi Tý
Tuổi Tý

Top 5 Con giáp "lận đận" về đường tình duyên nhất 2023

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Ngọ
  3. top 3 Tuổi Dậu
  4. top 4 Tuổi Sửu
  5. top 5 Tuổi Thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy