Tương ớt Heinz

Heinz là một trong những thương hiệu nổi tiếng về tương ớt và các sản phẩm thực phẩm khác trên toàn thế giới. Hãng Heinz được thành lập vào năm 1869 bởi Henry J. Heinz, và từ đó đến nay đã trở thành một trong những công ty lớn nhất và có uy tín trong ngành thực phẩm.

Trong suốt hơn một thế kỷ qua, Heinz đã không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ sản xuất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với hương vị đặc biệt và đáng tin cậy. Tương ớt Heinz được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, bao gồm các loại ớt tươi và thơm ngon, hỗn hợp gia vị đặc biệt và các thành phần tự nhiên khác, tạo nên một hương vị độc đáo và thơm ngon. Ngoài tương ớt, Heinz còn sản xuất nhiều loại sản phẩm thực phẩm khác như ketchup, mù tạt, sốt cà chua, nước sốt, đồ hộp, nước mắm, và nhiều sản phẩm thực phẩm đa dạng khác. Sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm Heinz đã thu hút hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu.

Heinz
không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà còn về thiết kế đặc trưng của hộp chữ H màu đỏ trắng, mang đến sự dễ dàng nhận diện và gắn liền với tên tuổi của thương hiệu. Với hơn một thế kỷ phát triển, Heinz đã xây dựng được một thương hiệu có uy tín và đáng tin cậy trong ngành thực phẩm. Sản phẩm Heinz được bán trên hầu hết các quốc gia và khu vực trên thế giới, làm nổi bật tầm ảnh hưởng và sức ảnh hưởng của thương hiệu trong cộng đồng ẩm thực toàn cầu.


Link mua hàng: shopee.vn/Tương-Ớt-Cay-Nhẹ-Truyền-Thống-HEINZ-300g-(Date-2024)-i.410077859.11203072682

Tương ớt Heinz
Tương ớt Heinz
Tương ớt Heinz
Tương ớt Heinz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy