Tương ớt Tây Ninh DellyCook

Tương ớt Tây Ninh DellyCook là một thương hiệu tương ớt nổi tiếng đến từ tỉnh Tây Ninh, một tỉnh nằm ở miền Nam Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm tương ớt chất lượng cao, đậm đà vị cay và hương thơm đặc trưng.


Tương ớt Tây Ninh DellyCook được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, kết hợp cẩn thận và lựa chọn các loại ớt chín mọng, tươi ngon từ vùng đất Tây Ninh. Quy trình sản xuất được thực hiện với các công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tương ớt có hương vị tự nhiên và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Tương ớt Tây Ninh DellyCook có màu đỏ tươi sáng và hương thơm đặc trưng, cùng với độ cay vừa phải, tạo nên hương vị thú vị và khác biệt. Sản phẩm này có thể được sử dụng trong nhiều món ăn như mì, bún, phở, các món nướng, xào, hấp, và cả món ăn châu Á và quốc tế khác.


Thương hiệu Tương ớt Tây Ninh DellyCook không chỉ nổi tiếng trong thị trường nội địa Việt Nam mà còn xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác, đem lại thương hiệu Việt Nam đến gần hơn với thế giới và tạo nên niềm tự hào về ẩm thực đặc sắc của đất nước. DellyCook cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tương ớt chất lượng và an toàn, góp phần làm cho món ăn trở nên thú vị, hấp dẫn và đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam.


Link mua hàng: shopee.vn/Tương-Ớt-Tây-Ninh-DellyCook-(270g)-i.191855774.14054975284

Tương ớt Tây Ninh DellyCook
Tương ớt Tây Ninh DellyCook
Tương ớt Tây Ninh DellyCook
Tương ớt Tây Ninh DellyCook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy