Tương tác của Pylokit

Pylokit có thể tương tác với các loại dược phẩm sau đây:

  • Theophilline, terfenadine, astemizole, itraconazole, cisapride, dược phẩm uống chống đông, sắt, ampicillin. Những loại dược phẩm này có thể làm giảm hiệu quả của Pylokit hoặc làm tăng nguy cơ gây ra các tác dụng phụ. Bạn nên tránh sử dụng những loại dược phẩm này cùng với Pylokit hoặc báo cho bác sĩ nếu bạn đang dùng chúng.
  • Clarithromycin: theophyllin, carbamazepin, cyclosporin, dược phẩm chuyển hóa qua cytochrom P450, warfarin, digoxin. Những loại dược phẩm này có thể làm tăng hoặc giảm nồng độ của clarithromycin trong máu hoặc làm thay đổi hiệu ứng của chúng. Bạn nên theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn khi sử dụng những loại dược phẩm này cùng với Pylokit và báo cho bác sĩ nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào bất thường.
  • Lansoprazole: ketoconazol, ampicillin, muối sắt. Những loại dược phẩm này có thể làm giảm hấp thu của lansoprazole hoặc làm giảm hiệu quả của chúng. Bạn nên uống những loại dược phẩm này cách nhau ít nhất 2 giờ so với Pylokit để tránh tương tác.
  • Tinidazole: rượu. Rượu có thể làm tăng nguy cơ gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, nôn, đau đầu, mặt đỏ khi sử dụng cùng với tinidazole. Bạn nên tránh uống rượu khi dùng Pylokit.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy