Xử lý khi quên liều, quá liều

Khi quên liều: Bạn nên bổ sung liều Pylokit đã quên ngay khi nhớ ra, trừ khi thời gian gần đến lần uống tiếp theo. Trong trường hợp đó, bạn nên bỏ qua liều đã quên và uống liều mới. Bạn không nên uống hai liều cùng một lúc để bù đắp cho liều đã quên, vì có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm.


Khi quá liều:

  • Ngừng sử dụng Pylokit ngay lập tức và gọi cho bác sĩ hoặc đến cơ sở y tế gần nhất để được cứu cấp. Bạn nên nói rõ với bác sĩ về loại dược phẩm và liều lượng bạn đã uống, cũng như thời gian bạn đã uống.
  • Mang theo sản phẩm và hướng dẫn sử dụng để bác sĩ có thể biết được thành phần và tác dụng của dược phẩm. Bạn cũng nên mang theo các loại dược phẩm khác mà bạn đang dùng hoặc đã dùng gần đây, để bác sĩ có thể kiểm tra tương tác giữa các loại dược phẩm.
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn và báo cho bác sĩ nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào bất thường hoặc khó chịu. Một số triệu chứng của việc quá liều Pylokit có thể là: buồn nôn, nôn, đau bụng, tiêu chảy, vị giác kim loại, ngứa, mẩn đỏ, mề đay, nhức đầu, nổi mẫn, thay đổi vị giác.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy