University of Calgary

Viện Đại học Calgary hay Đại học Calgary là một viện đại học nghiên cứu công lập ở Calgary, Alberta, Canada. Được thành lập vào năm 1966 (sau khi điều hành như là các chi nhánh Calgary của Viện Đại học Alberta kể từ năm 1945) UCalgary bao gồm 14 khoa, hơn 85 viện nghiên cứu và trung tâm. Hơn 25.000 sinh viên hai năm đầu đại học và 5.500 sinh viên tốt nghiệp hiện đang theo học tại UCalgary, tổng cộng đã có 145.000 sinh viên đã tốt nghiệp, bao gồm cả nguyên Thủ tướng Chính phủ của Canada, Stephen Harper, và phi hành gia Canada Robert Thirsk.


UCalgary là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada (dựa trên số lượng Ghế nghiên cứu Canada) và là một thành viên của U15 (trong 15 viện đại học nghiên cứu chuyên sâu ở Canada). Đại học Calgary là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada (dựa trên số lượng Ghế nghiên cứu Canada) và là một thành viên của U15 (trong 15 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu ở Canada). Đại học Calgary có khoảng 85 viện và trung tâm nghiên cứu, trung tâm thư viện lớn với khoảng 1 triệu đầu sách cùng với những thiết bị nghiên cứu hiện đại phục vụ cho việc học và nghiên cứu cho sinh viên.


14 khoa của đại học Calgary đào tạo từ bậc cử nhân cho đến bậc tiến sĩ, trải dài trên hầu hết các ngành học và truyền thông là một trong những ngành được đào tạo bài bản, hiệu quả nhất. Nhưng điều khiến đại học Calgary thực sự nổi bật đó là những trải nghiệm mà trường mang lại cho sinh viên. Kể từ ngày đầu tiên bước vào học xá, sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động đa dạng như chương trình học thực tiễn, các cơ hội nghiên cứu độc đáo và những buổi hội thảo phát triển kỹ năng lãnh đạo.


Website: https://www.ucalgary.ca/

Đại học Calgary
Đại học Calgary
Thư viện với kho sách khổng lồ
Thư viện với kho sách khổng lồ

Top 7 Trường đào tạo ngành truyền thông tốt nhất tại Canada

  1. top 1 University of Toronto
  2. top 2 University of British Columbia
  3. top 3 University of Waterloo
  4. top 4 Simon Fraser University
  5. top 5 University of Calgary
  6. top 6 University of York
  7. top 7 University of Victoria

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy