University of Victoria

Viện Đại học Victoria hay Đại học Victoria là một viện đại học nằm về phía đông bắc của thành phố Victoria, British Columbia, Canada. UVic được thành lập năm 1963. Đây là viện đại học đứng thứ 20 của Canada năm 2004, 2005 về khía cạnh nghiên cứu. Đại học Victoria, thường được biết đến với tên gọi tắt là UVic, nằm tại thành phố Victoria, bang British Columbia, trường đại học Victoria là một trường đại học lớn với chất lượng đào tạo đẳng cấp vào bậc nhất Canada.


Đại học Victoria được thành lập từ năm 1916 tại Melbourne với tên ban đầu là Trường Kỹ thuật Footscray. Năm 1990 trường chính thức mang tên đại học Victoria. Hiện nay trường có 47,000 sinh viên trong đó có 11,800 sinh viên quốc tế. Trường hiện có 8 học xá tại thành phố Melbourne trong đó 3 học xá nằm ngay ở trung tâm thành phố và 5 học xá còn lại nằm ở khu vực phía tây Melbourne nơi có cộng đồng người Việt sinh sống như Footscray, St. Alban… Thành phố Melbourne không những là thủ phủ tiểu bang Victoria mà còn được nhiều người biết đến là thủ đô văn hóa của nước Úc. Thành phố này nổi tiếng về các nhà hàng, cuộc sống về đêm, thời trang và kiến trúc, Melbourne cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện thể thao và liên hoan nghệ thuật quốc tế. Đây là thành phố đa văn hóa, thân ái và nồng nhiệt với mạng lưới giao thông công cộng tuyệt vời.


Đại học Victoria là 1 trong 5 trường đào tạo cả dạy nghề, đại học và sau đại học. Chương trình đào tạo của trường rất đa dạng, bao gồm các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính, Kinh doanh, Du lịch khách sạn, Điều dưỡng, Thể thao, Kiến trúc, Sinh học tế bào, Nghệ thuật, truyền thông, Khoa học xã hội, Luật, Quản lý, Kĩ sư, Giáo dục, Kinh tế ứng dụng…


Website: https://www.uvic.ca/

Đại học Victoria
Đại học Victoria
University of Victoria
University of Victoria

Top 7 Trường đào tạo ngành truyền thông tốt nhất tại Canada

  1. top 1 University of Toronto
  2. top 2 University of British Columbia
  3. top 3 University of Waterloo
  4. top 4 Simon Fraser University
  5. top 5 University of Calgary
  6. top 6 University of York
  7. top 7 University of Victoria

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy