Uống nhiều nước

Chức năng của thận là lọc và loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể thông qua nước tiểu. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động nhiều chất độc không thể hòa tan vào nước tiểu đã lắng đọng lại ở thận và hình thành sỏi thận. Tùy từng vị trí, mức độ lắng đọng và thời gian hình thành sỏi mà kích thước sỏi thận ở mỗi người, mỗi thời điểm là khác nhau. Uống nhiều nước là lời khuyên đầu tiên để sớm đẩy lùi bệnh sỏi thận.


Sỏi thận có kích thước nhỏ hơn 5mm có thể thoát ra ngoài cùng với nước tiểu. Do đó, người bệnh nên uống thật nhiều nước để tăng khả năng đào thải sỏi ra ngoài và ngăn ngừa sỏi phát triển. Mặt khác nước đóng vai trò quan trọng trong cơ thể. Nó giúp đẩy lùi cặn bã, tạp chất ra khỏi cơ thể, làm sạch đường ruột và hệ bài tiết. Giúp thận thực hiện tốt chức năng bài tiết của mình và làm các viên sỏi dần được hòa tan.

Bạn nên uống 6 - 8 ly nước mỗi ngày, tương đương với khoảng 2 - 3 lít nước để cơ thể được thanh lọc. Không nên sử dụng các đồ uống có chứa cồn, caffein hay chất kích thích khi bị sỏi thận. Vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làm trầm trọng thêm tình trạng sỏi thận hiện tại của bạn.

Uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày
Uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày
Uống nhiều nước
Uống nhiều nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy