Vapi - India

Vapi là một thành phố và khu đô thị của quận Valsad thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Theo điều tra dân số năm 2001 của Ấn Độ, Vapi có dân số 71.395 người. Phái nam chiếm 58% tổng số dân và phái nữ chiếm 42%. Vapi có tỷ lệ 73% biết đọc biết viết, cao hơn tỷ lệ trung bình toàn quốc là 59,5%: tỷ lệ cho phái nam là 79%, và tỷ lệ cho phái nữ là 64%. Tại Vapi, 14% dân số nhỏ hơn 6 tuổi.


Vapi là một trung tâm công nghiệp đang phát triển rất nhanh ở Ấn Độ. Tuy nhiên, ngành sản xuất chủ yếu ở nơi đây là công nghiệp hóa chất. Chính vì thế, từ nước, đất cho đến không khí nơi đây đều ô nhiễm nặng, khiến bạn không dám thở, ăn hay uống bất cứ thứ gì.


Trong thành phố lại đông dân như vậy. Cũng may Vapi không gặp vấn đề về vấn đề hệ thống thoát nước như Mumbai. Ít nhất cũng hy vọng là như vậy. Vapi là một thành phố và khu đô thị của quận Valsad thuộc bang Gujarat, Ấn Độ với hơn 71 nghìn người.


Hiện Vapi là một trung tâm công nghiệp đang phát triển rất nhanh ở Ấn Độ. Tuy nhiên, ngành sản xuất chủ yếu ở nơi đây lại là ngành công nghiệp hóa chất. Chính vì vậy mà từ đất cho đến không khí tại thành phố này đều bị ô nhiễm nặng, khiến con người không dám thở hay ăn uống bất cứ một thứ gì cả. Trong khi thành phố lại đông dân như vậy, nhưng cũng may là hệ thống thoát nước nơi đây vẫn đang hoạt động tốt và không có gì trở ngại.

Vapi - India
Vapi - India

Top 8 thành phố ô nhiễm nhất thế giới

  1. top 8 Vapi - India
  2. top 7 Pernik - Bulgaria
  3. top 6 La Oroya - Peru
  4. top 5 Los Angeles - Mỹ
  5. top 4 Lâm Phần - Trung Quốc
  6. top 3 Norilsk - Nga
  7. top 2 Cuidad Juarez - Mexico
  8. top 1 Mumbai - Ấn Độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy