Vật phẩm phong thủy

Đồ vật phong thủy theo quan niệm phương Đông hay trong nhiều nền văn hóa là thứ đem lại sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân của chúng, không phải ngẫu nhiên mà đồ vật phong thủy luôn chiếm được lòng của nhiều người trong suốt chiều dài lịch sử của văn hóa Á Đông. Theo các quan niệm xa xưa, sử dụng đồ phong thủy sẽ kích cầu mang lại may mắn, tài lộc, hay sức khỏe... cho người dùng nó. Đặc biệt với những người có địa vị hay kinh doanh, vấn đề phong thủy trở thành một yếu tố cực kì quan trọng. Việc tặc những món đồ phong thủy này tới sếp hay bạn bè đối tác sẽ vừa tạo được ấn tượng với người nhận vừa có ý nghĩa.


Điểm đặc biệt của những đồ vật phong thủy là chúng rất đa dạng về mẫu mã, hình thái cũng như nguyên liệu để có thể phù hợp với mỗi người, bạn có thể chọn những vật phẩm làm từ ngọc như: tỳ hưu, cóc ba chân ngậm tiền, long quy,... hoặc những vật phẩm làm từ gỗ như: tượng thần tài, tượng tam đa... còn nếu như hầu bao của bạn khá hơn một chút bạn có thể lưu tâm đến những loại vật phẩm được làm từ vàng để tăng thêm phần sang trọng cho món quà của mình.


Link mua hàng: shopee.vn/Bát-Tụ-Bảo-Đại-Lộc-Tụ-Tài-Lộc-Thủy-kích-thước-10cm-12cm-đá-Ngọc-Hoàng-Long-Thỏi-Vàng-Đá-vụn-ngũ-sắc-i.932781314.20091121582?

Vật phẩm phong thủy đem lại may mắn và tài lộc
Vật phẩm phong thủy đem lại may mắn và tài lộc
Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy