Về giá cả

Với những công dụng và tiện ích nổi trội thì để có thể có được một chiếc bàn là hơi nước các bạn phải bỏ ra số tiền gấp đôi hoặc hơn so với bàn là truyền thống. Nên chọn mua bàn ủi của các nhãn hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng, đồng thời bạn cũng nên chọn loại bàn ủi có giá tiền phù hợp với tài chính của mình.

Một số loại bàn ủi giá rẻ, chỉ có mức giá dưới 500 ngàn đồng hoặc dưới 800 ngàn đồng với các thương hiệu như Sanyo, Ava sẽ phù hợp với những người có tài chính eo hẹp hoặc ít khi sử dụng bàn ủi. Các loại bàn ủi tầm trung có giá dưới 1 triệu đồng hoặc dưới 1.5 triệu đồng với các thương hiệu như Electrolux, Panasonic được nhiều người lựa chọn. Bàn ủi cao cấp với nhiều chức năng tiện dụng thường có giá trên 1.5 triệu đồng phổ biến trên thị trường hiện nay với nhãn hiệu Philips, thích hợp với những người thường xuyên ủi đồ và có tài chính dư dả.


Đối với các hộ gia đình thì chúng ta có thể chọn lựa các dòng sản phẩm bàn là hơi nước hợp lí và giá cả từ 1-2 triệu đồng thì các bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bàn là hơi nước ưng ý.

Giá cả là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm
Giá cả là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm
Về giá cả
Về giá cả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy