Vimeo Create

Vimeo Create là công cụ tạo video ngắn, các doanh nghiệp có thể dùng nó để sáng tạo tài nguyên video. Hệ thống này được thiết kế dành cho dân kinh doanh và các nhà tiếp thị đang muốn tạo video nhanh với tùy chọn bổ sung tính năng mạnh mẽ như font thương hiệu, màu sắc, đồ họa, nhạc, chú thích và truy cập một thư viện mẫu cảnh quay phong phú.

Các nhà sáng tạo có thể sử dụng hàng loạt mẫu tùy biến từ Vimeo, bao phủ nhiều lĩnh vực như bán hàng, thu hút khách hàng, thông báo theo mùa, quảng cáo… Nhà xuất bản cũng có thể xây dựng video ngay từ đầu bằng cảnh hoặc file media. Tạo tác phẩm mượt mà từ file media trên điện thoại hoặc Google Photos, Dropbox, Facebook, thậm chí cả quá trình CRM. Vimeo Create dùng trình chỉnh sửa AI thông minh, bao gồm bộ công cụ giàu tính năng nhưng không yêu cầu thao tác phức tạp để biến mọi tác phẩm của người dùng trở nên ấn tượng.


Bất kỳ ai cũng có thể thử Vimeo Create miễn phí nhưng cần đăng ký tài khoản từ Pro trở lên để lưu và chia sẻ video. Vimeo Create nhắm tới người dùng doanh nghiệp chưa đủ kinh phí sản xuất video, nhưng muốn dùng nó như một phần trong chiến dịch tiếp thị. Theo đội ngũ phát triển Vimeo, mọi chủ sở hữu doanh nghiệp, nhà kinh doanh sẽ nói cho bạn biết rằng một trong những thử thách lớn để quảng bá thương hiệu là thời gian tạo nội dung ý nghĩa thực sự. Với Vimeo Create, doanh nghiệp có thể tạo video chất lượng chuyên nghiệp chỉ sau vài phút. Dù Vimeo Create được thiết kế nhằm giúp chủ doanh nghiệp nhỏ, đội lớn cũng có thể thử các công cụ của nó. Vimeo Create kế thừa một số tính năng của nền tảng video mạnh mẽ khác, chẳng hạn như công cụ Review. Các nhóm có thể thu thập phản hồi tương tác để dễ dàng sửa đổi và kiểm soát phiên bản. Các tổ chức có thể cung cấp phản hồi và chèn chỉnh sửa kèm thời gian ngay vào trang video. Những chỉnh sửa này được gửi trực tiếp tới Vimeo Create, đảm bảo toàn bộ đối tác liên quan đều nắm được thông tin và chỉnh sửa liền mạch, mượt mà.

Link tải:
https://pcmac.download/vn/app/1491791513/vimeo-create-video-editor#windows-7-10

Vimeo Create
Vimeo Create
Vimeo Create

Top 10 Ứng dụng làm video đơn giản nhất trên máy tính

  1. top 1 HitFilm Express
  2. top 2 Lightworks
  3. top 3 iMovie
  4. top 4 VideoPad
  5. top 5 DaVinci Resolve
  6. top 6 VSDC Free Video Editor
  7. top 7 OpenShot
  8. top 8 Shotcut
  9. top 9 Windows Video Editor
  10. top 10 Vimeo Create

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy