Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ tọa lạc ở phía Đông đảo Cát Bà, trông ra cửa Vạn, liền kề vịnh Hạ Long Vịnh Lan Hạ được xem như là thiên đường bị bỏ quên nơi hạ giới, một “vịnh Hạ Long” thu nhỏ ở Hải Phòng. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ, được phủ xanh bởi thảm thực vật xanh tốt.


Cảnh trí ở đây đẹp không kém gì Vịnh Hạ Long, không những thế còn có những nét riêng độc đáo. Mật độ núi đá vôi ở đây khá dày, còn rất hoang sơ, chia cắt mặt biển thành những áng, vịnh nhỏ. Nhiều áng, vịnh, hang động chưa được khám phá. Có tới hàng trăm ngọn núi với nhiều dáng vẻ tùy theo sự tưởng tượng của du khách như: Hòn Guốc (giống cái guốc), hòn Dơi (giống con dơi đang dang cánh)... Bằng thuyền nhỏ du khách có thể lách qua các khe núi du ngoạn trong áng, vịnh nhỏ thăm các hang động, nghỉ ngơi trên các bãi tắm giữa biển như áng Vẹm, hang Tùng Gấu, bãi Cát Dứa. Bãi Cát Dứa hiện nay có nuôi khỉ cho khách tham quan và có nhà nghỉ cho khách ngủ qua đêm. Đặc biệt du khách có thể tham quan các cơ sở nuôi ngọc trai đang phát triển ở đây.


Đặc sản ở đây là vẹm xanh, tu hài, cá giò, cua, ghẹ... Nhiều nhà bè nuôi cá trên vịnh vừa là nơi tham quan vừa là nơi cung cấp cá, tôm tươi sống theo nhu cầu ẩm thực hàng ngày của khách.

Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy