Vinhomes Ocean Park

Nếu nói đến các khu đô thị đáng sống không thể không nhắc tới Vinhomes Ocean Park nơi đây được đánh giá là dự án đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore của chủ đầu tư Vingroup.


Vinhome Ocean Park là đại dự án được xây dựng theo hình ảnh một thị trấn ven biển, mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Chủ đầu tư đã quy hoạch một cách hệ thống khu vực Vinhomes Ocean Park với đa dạng sản phẩm và nhiều tiện ích 5 sao sang trọng. Nơi đây được ví như một thành phố đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích lý tưởng, độc đáo và hội tụ mọi yếu tố cũng như các điều kiện để trở thành một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.


Chủ đầu tư xây dựng Vinhome Ocean Park trên diện tích hơn 420 ha với mật độ xây dựng thấp khoảng 19%. Các diện tích còn lại dành cho cảnh quan thiên nhiên, hệ thống cung cấp và không gian sinh hoạt chung. Thành phố ven biển này phục vụ hơn 90.000 cư dân với các sản phẩm nhà ở. Vinhome Ocean Park có 66 tòa tháp cao từ 26 đến 35 tầng. Các nhà đầu tư đang chào bán 50.000 căn hộ hiện đại, 2.300 biệt thự, tòa nhà thương mại và nhà phố ra thị trường bất động sản phía Đông thủ đô.


Địa chỉ: Thị trấn Châu Quỳ, xã Dương Xá, xã Kiêu Kỵ - xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Ocean Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy