Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Nha Trang – Một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Land là một thiên đường vui chơi giải trí rộng hơn 200,000m2 có tiêu chuẩn quốc tế thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới tham quan và khám phá.

Khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 5 khu chính: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều trò chơi vô cùng thú vị. Bạn có thể tìm thuê cho mình một Khách sạn Gần Vinpearl Land để tiện cho những chuyến tham quan, các hoạt động vui chơi, du lịch của mình. Với diện tích lên đến 50,000m2, Công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam với nhiều trò chơi dưới nước hiện đại. Công viên được chia làm nhiều khu vực phục vụ các đối tượng khác nhau. Khu vui chơi cảm giác mạnh với các trò trượt thác từ trên cao cho những bạn yêu thích phiêu lưu.


Với nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị và cuốn hút, khu trò chơi ngoài chơi của Vinpearl Land chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều du khách thích chinh phục, khám phá và khẳng định sự dũng cảm. Bạn có thể bắt đầu “khởi động” với những trò chơi nhẹ nhàng như đu quay, nhảy bungee,… rồi tăng dần thử thách với những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, làn trượt trên đảo dài hơn 1000m,…


Ngoài những khu vui chơi giải trí trên, Vinpearl Land còn có một làng ẩm thực trong không gian thanh bình, lãng mạn gần lòng hồ và khu mua sắm lấy bối cảnh từ phố cổ Hội An, chắc chắn sẽ làm trải nghiệm tham quan Vinpearl Land Nha Trang của bạn thêm trọn vẹn.

Vinpearl Land
Vinpearl Land
Vinpearl Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy