Vinpearl Land, Nha Trang

Tuyến cáp treo nối Nha Trang với khu du lịch Hòn Ngọc Việt, đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Với thiết kế 65 cabin và chứa được nhiều người nhất trong một cabin (khoảng 8 người) sẽ giúp du khách ngắm nhìn những bãi biển trong xanh với những ngọn sóng lăn tăn gây thương nhớ. Nếu đến với Nha Trang, du khách nên thử đi cáp treo để có thể ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang từ độ cao khoảng 50m. Hệ thống cáp treo Vinpearl chiều dài 3,320 m nối liền đảo Hòn Tre với Nha Trang, nó được xây dựng bởi POMA, với sự hỗ trợ 7 tháp đặt trên bờ biển. Độ cao lớn nhất của cáp treo vượt bieent này là 115 mét, có 65 cabin, hiệu suất 1500 lượt khách trong mỗi giờ, tổng thời gian di chuyển gần 10 phút. Hệ thống này có thể chịu được sức gió mạnh tới cấp 7.Với độ dài 3320m, Cáp treo Vinpearl Land được xây dựng là nhằm nối đất liền với đảo Hòn tre, nơi có tổ hợp du lịch giải trí biển đảo đa chức năng Vinpearl Land.

Đi vào hoạt động từ ngày 10/3/2007, hệ thống cáp treo này có độ cao trung bình là 45 mét và cao nhất là 54 mét so với mặt biển. Cáp treo Vinpearl được thiết kế với công suất 65 cabin loại 8 chỗ với công suất chuyên chở 1000 - 1500 khách/giờ. Hiện tại Cáp treo Vinpearl đang cho hoạt động với công suất 1000 khách/giờ với 47 cabin loại 8 chỗ; Thời gian đi suốt tuyến khoảng 12phút/ chuyến, với vận tốc 6m/s; Có thể hoạt động an toàn trong điều kiện gió cấp 7. Hệ thống cáp trep có 9 cột trụ (7 trụ trên biển và 2 trụ trên bờ) có hình dáng và cấu trúc giống tháp Effel, được thắp sáng bằng laser và đèn trang trí vào ban đêm.

Ngồi trong cabin từ độ cao lý tưởng của cáp treo, du khách được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp với những bãi biển uốn lượn ôm gọn lấy thành phố biển, cũng như được ngắm nhìn cảnh đẹp tựa thiên đường của Vịnh Nha Trang, 1 trong 30 vịnh biển nổi tiếng và đẹp nhất thế giới với những góc nhìn mới lạ, hấp dẫn. Trước đây dự án tuyến cáp treo này đã gây nhiều tranh cãi về việc sẽ làm cản trở tàu, thuyền ra vào nhưng thực tế, từ khi đi vào hoạt động, cáp treo Vinpearl Land không xảy ra sự cố gì mà đã trở thành một thương hiệu - sản phẩm du lịch đặc biệt của Khu Du lịch & Giải trí Vinpearl Land nói riêng và của tỉnh Khánh Hòa nói chung. Cùng với Tháp bà Ponarga, Khu bảo tồn sinh thái biển Hòn Mun, Cáp treo Vinpearl Land đã trở thành một trong những biểu tượng của - Khánh Hòa.

Hệ thống cáp treo vượt biển Vinpearl Land, Nha Trang
Hệ thống cáp treo vượt biển Vinpearl Land, Nha Trang
Cáp treo Vinpearl Land
Cáp treo Vinpearl Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy