Vnpart

top 5
Ngọc Linh

Vnpart (Vietnam Parts) thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Phụ Tùng Ngân Nga, là một trong những trung tâm phụ tùng chính hãng của các hãng lớn như: Toyota, Honda, Ford, Mazda, Suzuki... được nhiều khách hàng đánh giá tốt bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.


Tại sao Vnpart được các khách hàng tin tưởng?

  • Vnpart sở hữu danh mục trực tuyến dễ dàng sử dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các phụ tùng cần thiết. Đặt hàng trên website của Vnpart rất dễ dàng và trực quan.
  • Nếu khách hàng cần tư vấn trực tuyến, Vnpart luôn sẵn sàng 24h/ngày và 7 ngày/tuần, bất kể khi nào khách hàng cần.
  • Hình thức thanh toán và vận chuyển tại Vietnam Parts rất đa dạng, đảm bảo tính bảo mật. Các hình thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản qua ngân hàng, giao tiền qua nhà xe, hình thức COD qua các đơn vị vận chuyển uy tín. Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói an toàn đến tận tay của bạn trong thời gian nhanh nhất.
  • Bạn ở bất cứ đâu Vietnam Parts đều đảm bảo giao hàng đến tận tay bạn trong thời gian ngắn nhất và hàng luôn được đổi trả nhận lại trong thời gian 7 ngày khi bạn yêu cầu

Tại Vnpart, danh mục các phụ tùng trực tuyến được phân chia khoa học và rõ ràng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các phụ tùng cần thiết cho chiếc xe của bạn hoặc nếu bạn làm tại các garage thì điều đó càng dễ dàng hơn nữa. Vietnam Parts cam kết cung cấp song song hàng chính hãng GN và hàng thương hiệu thay thế OEM một cách rõ ràng với mức giá tốt nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Ngõ 51 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0966 666 765
Email: vnpartvietnam@gmail.com
Website: https://vnpart.vn
Fanpage: www.facebook.com/VietNamparts
Vnpart
Vnpart
Vnpart
Vnpart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy