Vựa hải sản Minh Hải

top 9
Quế Trân
Vựa hải sản Minh Hải, tọa lạc tại Tân Sơn Hoà, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích hải sản tươi ngon và đa dạng. Quán nổi tiếng với việc cung cấp các loại hải sản chất lượng cao và phục vụ nhiệt tình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Một trong những điểm đáng chú ý tại Vựa hải sản Minh Hải là sự tươi ngon và đa dạng của các loại hải sản. Đội ngũ của quán luôn đảm bảo lựa chọn những loại hải sản tốt nhất, từ tôm, mực, cua, ngao, đến cá hồi và nhiều loại cá khác. Các món hải sản được chế biến độc đáo và ngon mắt, đảm bảo đáp ứng được khẩu vị khắt khe nhất của thực khách.

Ngoài hải sản tươi ngon, Vựa hải sản Minh Hải còn cung cấp các loại khô cá như cá đù, cá dứa, và khô tôm đất Cà Mau. Những sản phẩm này được ướp đúng cách, giữ nguyên hương vị tự nhiên của hải sản và đặc biệt mềm tuyệt. Điều này khiến cho hải sản khô tại đây trở thành một lựa chọn ngon và hấp dẫn để bạn mang về nhà hoặc làm quà tặng cho người thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Sơn Hoà, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3845 7228
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Vựa hải sản Minh Hải
Vựa hải sản Minh Hải
Vựa hải sản Minh Hải
Vựa hải sản Minh Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy