Vui lắm nha

Hương Ly tên thật là Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1993 và bắt đầu cover các bài hát nổi tiếng trên mạng xã hội từ nhiều năm trước. Ban đầu Ly chỉ muốn theo đuổi đam mê âm nhạc của mình, nhưng may mắn đã được đông đảo khán giả ủng hộ, thậm chí còn được chính ca sĩ của các bài hát mà Hương Ly cover chia sẻ lại trên trang cá nhân của họ.


Sở hữu khá nhiều sản phẩm âm nhạc và những bản cover đình đám trên mạng xã hội, nàng dâu Hương Ly trong MV Vui Lắm Nha được nhiều netizen gọi bằng cái tên thân thuộc là Ly tỷ tỷ. Với chất giọng cao vút, nội lực, Hương Ly hát bằng tất cả cảm xúc của mình và chỉn chu trong từng sản phẩm ra mắt khán giả. Nếu sự toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật của Hương Ly đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả thì sự chăm chút, yêu thương hết mực gia đình nhỏ của Hương Ly lại càng làm nhiều netizen ngưỡng mộ hơn.


Đây là ca khúc do nữ ca sĩ tài năng Hương Ly kết hợp với Jombie, một ca khúc rất vui nhộn, lời bài hát nói về cảm xúc háo hức, hạnh phúc của cặp đôi sắp kết duyên với nhau. Một bài hát đám cưới mang âm hưởng nhạc xuân này đã tiến thẳng lên top 1 chỉ sau một ngày phát hành trên Zing MP3.

Ly tỷ tỷ
Ly tỷ tỷ
Vui lắm nha - Hương Ly ft Jombie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy