Vùng đất đỏ Dongchuan ở thị trấn Xintian, Trung Quốc

Đến côn minh là là bạn đã có cơ hội đặt chân đến một địa danh hấp dẫn mà trong hầu hết các Tour du lịch chưa liệt kê cái tên này. Đó là cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình khám phá vô cùng hấp dẫn. Dongchuan được ví như vùng đất đỏ diệu kỳ đứng thứ hai trên thế giới chỉ sau Rio ỏ đất nước Brazil. Chúng ta rất khó tìm thấy Dongchuan trên bản đồ các địa danh du lịch vì ở đây không có cơ sở vật chất hiện đại nào như nhà nghỉ hay khách sạn, do đó nếu đến đây du lịch bạn phải tự đi và về trong ngày. Nhưng không vì thế mà lượng du khách đến thăm cánh đồng đỏ giảm đi, mà ngược lại ngày nay, cánh đồng đỏ Dongchuan đã trở thành điểm đến thú vị cho du khách khắp nơi.


Dongchuan được ví như vùng đất đỏ diệu kỳ, vô cùng yên bình, hoang sơ. Ngặt một nỗi là nơi đây chưa được phát triển các điểm du lịch nên chưa có chỗ nghỉ chân cho du khách. Nhưng ai mà đã yêu cái đẹp, yêu cảnh sắc nơi đây thì ngại gì điều đó phải không nào. Hãy thử một lần đến đây, một lần rời xa khói bụi thành phố, ta trở về hòa mình vào thiên nhiên. Trải rộng trên những cánh đồng rộng lớn, màu đỏ nâu không bình thường của Đông Xuân xuất phát từ sự giàu chất sắt và đồng. Hàng năm, vào mùa xuân, khi khu vực này được cày xới làm nông nghiệp, một lượng lớn du khách và nhiếp ảnh gia đến để xem các thửa ruộng hình vuông đất đỏ tươi. Đất đỏ như bốc cháy xếp chồng lên nhau cùng với hạt lúa mạch ngọc lục bảo và kiều mạch màu vàng.

Cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất.
Cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất.
cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình khám phá vô cùng hấp dẫn.
cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình khám phá vô cùng hấp dẫn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy