Vườn bách thảo Medellín ở Medellín, Colombia

Vườn Bách thảo Joaquin Antonio Uribe của Medellin, được gọi đơn giản hơn là Vườn Bách thảo Medellin, là một vườn bách thảo rộng 14ha ở Medellin, Colombia. Vườn thực vật có 4.500 loài hoa và 139 loài chim được ghi nhận. Nó có một bộ sưu tập phong lan quan trọng được bảo quản trong một không gian kiến trúc được gọi là "Orchidearum". Khu vườn bao gồm một ngôi nhà bướm, vườn xương rồng, không gian triển lãm, thư viện và ao. Kế hoạch tạo thêm một gian hàng đã bị từ chối và một cuộc thi dành cho các kiến trúc sư địa phương đã được nghĩ ra để đưa ra một cấu trúc mới cho công viên.


Vườn Bách thảo Medellin cũng được coi là một bảo tàng của thành phố Medellin với các loài thực vật sống được trưng bày. Bạn sẽ thấy các gia đình, sinh viên, nhóm bạn cộng với các cá nhân tận hưởng những khu vườn xanh tươi và không gian thoáng đãng. Các khu vườn thực vật được vào cửa miễn phí. Đây là ngôi nhà của một khu rừng nhiệt đới, một hồ nước nhỏ, một khu vườn sa mạc, một trang trại bướm và có rất nhiều loại chim.


Đặc biệt nhất trong Vườn Bách thảo Medellin là Orquideorama, một khu vực sân khấu/sự kiện ngoài trời khá lớn. Nó được thiết kế theo hình dạng của một bó hoa. Và nó tổ chức một loạt các sự kiện trong năm. Jardín Botánico thường xuyên tổ chức các sự kiện với lịch trình có thể xem trên trang web của mình. Trong Feria de las Flores, thường có màn trình diễn hoa lan ấn tượng vào tháng 8. Và vào tháng 9 có Lễ hội Sách và Văn hóa. Ngoài ra, còn có yoga và nhiều hoạt động khác được tìm thấy trong vườn thực vật. Ngoài ra, các vườn bách thảo là một nơi phổ biến để tổ chức đám cưới do có một số cảnh quan ấn tượng.


Vườn Bách thảo Medellin đã sắp xếp các bộ sưu tập cây cối đa dạng thành nhiều khu vực: Rừng nhiệt đới, thể hiện sự phân tầng của một khu rừng, với tán hoặc mái nhà, thảm thực vật dưới tán và thực vật tầng. Hồ Francisco José de Caldas: mô tả hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất ngập nước. Thảm thực vật ở khu vực vườn sa được đại diện bởi các loài thực vật đã thích nghi để sống ở những vùng ít mưa, sa mạc và bán sa mạc và các hệ sinh thái được đặc trưng bởi sự khô cằn của chúng. Ngoài ra còn có Vườn Orquideorama, bướm, vườn cọ.

Vườn bách thảo Medellín ở Medellín, Colombia
Vườn bách thảo Medellín ở Medellín, Colombia
Vườn bách thảo Medellín ở Medellín, Colombia
Vườn bách thảo Medellín ở Medellín, Colombia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy