Vườn hoa Bách Nhật ở Hà Nội

Vườn hoa Bách Nhật Nhật Tân là một địa điểm đẹp nổi tiếng ở Hà Nội. Sắc tím đằm thắm của hoa khi nở rộ vào tháng 10 thật dễ khiến lòng người xuyến xao, rung động.Với giả vé vào chỉ 20k/người (sẽ cao hơn với các cặp đôi đến chụp ảnh cưới), bạn có thể thỏa sức hòa mình với hoa, chụp những bức hình hoặc bộ ảnh đẹp và nghệ thuật.


Đúng với cái tên của nó - Bách Nhật theo nghĩa thuần Việt là "trăm ngày", thời gian nở rộ của loài hoa này cũng sẽ kéo dài trong khoảng 3 tháng. Bởi vậy các bạn, đặc biệt là những bạn trẻ yêu hoa ở Hà Nội hãy sắp xếp thời gian ghé thăm vườn hoa ở Nhật Tân này trước khi mùa lạnh kéo tới. Bật mí thêm với mọi người, tháng 10 người ta thường tìm đến để ngắm hoa bách nhật, nhưng nơi đây không chỉ có loài hoa này đâu nhé, mà còn được mệnh danh là "thiên đường của các loài hoa" bởi hoa hướng dương, hoa cánh bướm, cải vàng, violet, đào ta... cũng thi nhau nở rộ quanh năm nữa.

Vườn hoa Bách Nhật Nhật Tân là một địa điểm đẹp nổi tiếng ở Hà Nội
Vườn hoa Bách Nhật Nhật Tân là một địa điểm đẹp nổi tiếng ở Hà Nội
Đúng với cái tên của nó - Bách Nhật theo nghĩa thuần Việt là
Đúng với cái tên của nó - Bách Nhật theo nghĩa thuần Việt là "trăm ngày", thời gian nở rộ của loài hoa này cũng sẽ kéo dài trong khoảng 3 tháng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy