Vườn thú Hà Nội

Vườn thú Hà Nội là sự lựa chọn lí tưởng của những những ông bố, bà mẹ khi dẫn con mình tới đây vào dịp tết 1/6 sắp tới. Tại đây, các bé được khám phá về thế giới động vật và tham gia các trò chơi trong một không gian thoáng đãng giữa một Hà Nội ồn ào, náo nhiệt.


Vườn thú Hà Nội là nơi trưng bày các loài động vật phục vụ nhân dân và khách nước ngoài đến tham quan, vui chơi, giải trí. Đồng thời, vườn thú còn là nơi nghiên cứu khoa học về động vật, góp phần trong công tác bảo tồn, giáo dục việc giữ gìn môi trường thiên nhiên. Vườn thú đã không ngừng được nâng cấp, cải tạo để đáp ứng nhu cầu về vui chơi, giải trí và giáo dục của nhân dân Thủ đô và đồng bào cả nước. Với số lượng trên một triệu lượt người vào tham quan hàng năm đã nói lên tính hấp dẫn và hiệu quả của Vườn.


Đi qua bao khó khăn, biết bao nhiêu sự kiện, Vườn thú đã tự khẳng định mình là một đơn vị không thể thiếu được của ngành Giao thông công chính trong việc làm xanh, sạch, đẹp và hiện đại hoá Thủ đô. Có thể khẳng định Vườn thú Hà Nội là một trong những điểm du lịch mang tính giáo dục bảo tồn cụ thể nhất, làm cho con người đến với thiên nhiên thêm phần gần gũi và trân trọng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Email: info@hanoizoo.com

Website: www.hanoizoo.com

Facebook: https://www.facebook.com/hanoizoo2018/?ref=br_rs

Công viên Thủ Lệ
Công viên Thủ Lệ
Công viên Thủ Lệ
Công viên Thủ Lệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy