Webpagetest

Khi bạn tham gia một dự án về web, thì việc kiểm tra tốc độ load page và kiểm tra trên nhiều enviroment là những điểm quan trọng bạn cần chú ý tới trong khi test web. Nếu bạn cần một công cụ đo tốc độ website hỗ trợ nhiều nơi nhất, Webpagetest có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ test ở rất nhiều nơi, và test trên nhiều trình duyệt web khác nhau.


Webpagetest là công cụ đo tốc độ website hỗ trợ nhiều nơi nhất, và cũng có thể kiểm tra trên nhiều trình duyệt khác nhau. Giao diện khá đơn giản và dễ dàng cho người dùng sử dụng. Chúng ta có thể chọn nhiều địa điểm trên thế giới cho website của mình với tốc độ cao hơn hẳn. Webpagetest chính là một website free cho phép bạn analyze website mà bạn muốn và ghi nhận lại tốc độ load của từng file, từng yếu tố trên web và qua đó bạn có thể biết được những yếu tố nào đang kéo tốc độ load website của bạn chậm lại và cho bạn một báo cáo đầy đủ tất cả các thông tin này. Công cụ cũng có kèm theo những gì bạn có thể điều chỉnh để cải thiện tốc độ website. Bạn cũng có thể export report này ra và download về. Công cụ này không những sử dụng cho tester mà công cụ này còn hỗ trợ cho developer một cách thuận tiện và nhanh chóng. Sử dụng webpagetest free và nhanh chóng thuận tiện không cần cài đặt, test độ tải page thuận tiện và nhanh chóng, test web trên desktop và mobile. Thuận tiện cho việc sử dụng nhiều môi trường khác nhau và nhiều trình duyệt để test. Webpagetest hỗ trợ xác định thời gian load page khi không có cache và thời gian load page khi có cache. Để thiết lập test thì ở phần Advance setting ta phải lựa chọn radio button First view and repeat view.


Webpagetest là website free và hữu ích kiểm tra tốc độ website trên nhiều quốc gia khác nhau và muốn kiểm tra tốc độ website của phiên bản chưa có cache và đã có cache, và so sánh tốc độ website trên các trình duyệt khác nhau. Ngoài ra nó còn được sử dụng để test cho cả mobile và support nhiều device và version khác nhau.


Link kiểm tra: http://www.webpagetest.org/

Webpagetest cung cấp dịch vụ khá nhanh và hỗ trợ nhiều nơi trên thế giới.
Webpagetest cung cấp dịch vụ khá nhanh và hỗ trợ nhiều nơi trên thế giới.
WebPagetest

Top 10 Công cụ kiểm tra tốc độ website tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Google PageSpeed Insights
  2. top 2 Pingdom tools
  3. top 3 GTmetrix
  4. top 4 Webpagetest
  5. top 5 Google Analytics 4
  6. top 6 Dotcom Monitor
  7. top 7 YSlow
  8. top 8 KeyCDN Website Speed Test
  9. top 9 Web Site Performance Test
  10. top 10 Uptrends

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy