WeChat

Định giá thương hiệu: 62,303 tỷ đôla Mỹ


WeChat là một ứng dụng đa mục đích được Tencent phát hành vào năm 2011. Là một ứng dụng nhắn tin, nền tảng truyền thông xã hội, giải pháp thanh toán di động, WeChat nhanh chóng trở thành một ứng dụng phải có ở Trung Quốc đại lục. Tự hào với 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng (MAU), nó được sử dụng cho một loạt các ứng dụng từ thanh toán hóa đơn đến đặt đồ ăn, mua sắm hoặc chỉ kiểm tra các bài đăng trên mạng xã hội của bạn bè. Theo Hootsuite , người Trung Quốc dành trung bình một phần ba thời gian trực tuyến của họ trên WeChat. Hơn 81% người dùng dành hơn một giờ mỗi ngày trên ứng dụng.


WeChat đứng thứ tư là ứng dụng được kiểm tra nhiều nhất trên thế giới sau Facebook, YouTube và WhatsApp với 23% người dùng internet trên toàn thế giới kiểm tra ứng dụng ít nhất một lần mỗi ngày. Đương nhiên, số lượng người dùng tuyệt đối và dữ liệu có sẵn đã khiến việc tiếp thị WeChat không thể tránh khỏi việc kinh doanh ở Trung Quốc, nhưng đó không phải là lý do duy nhất. Theo Forbes, người tiêu dùng Trung Quốc, đặc biệt là thế hệ trẻ, đã tích hợp đầy đủ các công nghệ kỹ thuật số vào thói quen chi tiêu của họ. Do xu hướng tiêu dùng mới này và sự thống trị của WeChat trực tuyến, ứng dụng hiện là một trong những cách chính để các doanh nghiệp trong và ngoài nước xây dựng cơ sở người tiêu dùng.


Wechat hoạt động tương tự như các bài đăng trên dòng thời gian trên Facebook, cho phép người dùng đăng nội dung dựa trên văn bản cũng như tải lên đến 9 hình ảnh trên mỗi bài đăng và chia sẻ các bài báo và video. Tính năng "Tin bài hàng đầu" hiển thị tuyển tập các bài báo được cá nhân hóa dựa trên sở thích của người dùng. Kể từ năm 2015, WeChat đề nghị các doanh nghiệp đăng “Quảng cáo Moments”, xuất hiện ở vị trí thứ năm trong nguồn cấp dữ liệu Moments của người dùng dưới dạng Moment được tài trợ. Mục đích chính của WeChat Moments Ads là quảng cáo, cho dù đó là cho một thương hiệu, một sản phẩm cụ thể hoặc một địa điểm bán hàng, tài khoản chính thức của thương hiệu hoặc phân phối phiếu giảm giá.

WeChat
WeChat
WeChat

Top 15 Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2022

  1. top 1 Mercedes-Benz
  2. top 2 Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc
  3. top 3 WeChat
  4. top 4 Toyota
  5. top 5 Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc
  6. top 6 Verizon
  7. top 7 Huawei
  8. top 8 ICBC
  9. top 9 Meta
  10. top 10 Samsung Group
  11. top 11 Walmart
  12. top 12 Microsoft
  13. top 13 Google
  14. top 14 Amazon
  15. top 15 Apple

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy