Top 10 Ứng dụng chat kết bạn cực thú vị hiện nay

  1. top 1 Skype
  2. top 2 Zalo
  3. top 3 Facebook Messenger
  4. top 4 Wechat
  5. top 5 Viber
  6. top 6 LINE
  7. top 7 Instagram Direct
  8. top 8 WhatsApp
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Snapchat

WhatsApp

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng, thuộc sở hữu của Meta, cho phép bạn nhắn tin miễn phí với mạng có sẵn trên thiết bị di động. WhatsApp đã hỗ trợ cho các nền tảng IOS, BlackBerry, Android, Windows Phone, và những điện thoại trên đều có thể nhắn tin cho nhau.


Một số tính năng của WhatsApp:

  • Công cụ nhắn tin đơn giản, đáng tin cậy: Nhắn tin cho bạn bè và gia đình miễn phí.
  • Giữ liên lạc trong nhóm: Với tính năng chat nhóm, bạn có thể chia sẻ tin nhắn, ảnh và video cho 256 người cùng lúc. Bạn cũng có thể đặt tên cho nhóm, tắt hoặc tùy chỉnh thông báo, và nhiều thao tác khác.
  • Thỏa sức trò chuyện: Với cuộc gọi thoại, bạn có thể trò chuyện miễn phí với bạn bè và gia đình, ngay cả khi họ đang ở quốc gia khác. Và với cuộc gọi video miễn phí, bạn có thể trò chuyện trực tiếp khi thấy các cuộc gọi thoại và tin nhắn là chưa đủ.
  • Tiếp tục cuộc trò chuyện: Với WhatsApp trên web và máy tính, bạn có thể đồng bộ một cách liền mạch tất cả các đoạn chat sang máy tính để có thể chat trên bất kỳ thiết bị nào thuận tiện nhất cho bạn.
  • Tính năng bảo mật mặc định: Khi được mã hóa đầu cuối, các tin nhắn và cuộc gọi của bạn được bảo mật nên ngoại trừ bạn và người mà bạn đang trò chuyện cùng, thì không ai khác, kể cả WhatsApp, có thể đọc và nghe được.
  • Chia sẻ các khoảnh khắc quan trọng: Gửi ảnh và video tức thì trên WhatsApp. Bạn còn có thể chụp lại những khoảnh khắc quan trọng với bạn nhất bằng camera tích hợp.
  • Chia sẻ tài liệu dễ dàng: Gửi tệp PDF, tài liệu, trang tính, bản trình chiếu và nhiều tài liệu khác mà không phải sử dụng email hoặc các ứng dụng chia sẻ tệp phức tạp.
  • Tin nhắn thoại: Chỉ với một lần nhấn, bạn có thể ghi âm một Tin nhắn thoại, rất hoàn hảo cho một lời chào ngắn gọn hoặc một câu chuyện dài hơn.
WhatsApp
WhatsApp
WhatsApp
WhatsApp

Top 10 Ứng dụng chat kết bạn cực thú vị hiện nay

  1. top 1 Skype
  2. top 2 Zalo
  3. top 3 Facebook Messenger
  4. top 4 Wechat
  5. top 5 Viber
  6. top 6 LINE
  7. top 7 Instagram Direct
  8. top 8 WhatsApp
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Snapchat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy