Xe chở rác

Xe chở rác thải chuyên dùng hay còn gọi là xe ô tô chở rác hoặc xe tải chở rác là dòng xe phục vụ công tác môi trường, dùng để ép và vận chuyển rác từ nơi thu gom gác đến nơi tập kết xử lý rác thải. Sử dụng xe ô tô tải chở rác là phương pháp thuận tiện, tiết kiệm nhân lực và giảm thiểu ô nhiễm môi trường và hạn chế độc hại do rác thải gây ra.


Xe chở rác có chức năng chính là ép gọn rác và vận chuyển đến bãi rác thải. Xe chở rác có nhiều loại khác nhau gồm: xe ép rác 3 khối, 6 khối, 9 khối, 12, 14 và 20 khối. Tùy theo từng vùng, từng khu vực sẽ phù hợp với từng dung tích xe chở rác khác nhau. Xe chở rác cũng là một trong những loại xe chuyên dụng trên thị trường.


Tùy theo từng kích cỡ mà xe chở rác có những thiết kế khác nhau. Các loại xe chở rác dung tích nhỏ có cơ cấu như xe ben, xe tải thông thường. Các xe chở rác dung tích lớn từ 9 khối có gắn kèm phần đuôi dùng để ép rác và thu gom rác thải.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe chở rác với các tải trọng khác nhau, đến từ các hãng khác nhau như: Xe Howo, xe Dongfeng của Trung Quốc. Xe xe Hino, Isuzu, Fuso…của Nhật Bản. Xe Huyndai của Hàn Quốc. Xe Trường Hải, xe Thaco,…của Việt Nam.

Xe chở rác JAC
Xe chở rác JAC
Xe chở rác JAC
Xe chở rác JAC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy