Xe Đạp Điện Nhân Đức

Cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức sẽ là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến, cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức được biết đến trước giờ là một trong những cửa hàng bán xa điện uy tín, chất lượng và đang cố gắng mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe đạp điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặc biệt, anh chủ vô cùng nhiệt tình thân thiện, chính vì thế rất nhiều người địa phương tại đây luôn lựa chọn cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức.


Tuy ban đầu đây chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng với sự cố gắng của tiệm dành cho khách hàng và cùng với những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho cho cửa hàng thì vào ngày ngày 14/01/2021, Nhân Đức 2 – đại lý ủy quyền của Thế Giới Xe Chạy Điện tưng bừng khai trương tại Hội Tân, Tân Hội, Tân Châu, Tây Ninh. Khi bạn bước vào đây thì cũng như bao cửa hàng xe điện khác, với một kho xe điện mới, đẹp và đặc biệt tại đây anh chủ rất thân thiện, hòa đồng và còn xem khách hàng như người nhà của mình. Với những mẫu xe điện loại cũ hay mới cửa hàng đều có như: Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa, Milan, Lyva, Gogoro Zip, Aima Chellenger,... nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn xe nào cho phù hợp với bản thân hay là phù hợp với con, em thì bạn chỉ cần ngồi nghe anh chủ tại đây tư vấn cho bạn một cách thật nhiệt tình và sẽ lựa cho bạn mẫu xe đẹp, phù hợp nhất.


Nếu ai đó hỏi mình tại Tây Ninh chỗ nào bán xe đạp điện đẹp, uy tín và nhiệt tình, thì Toplist xin khẳng định rằng Xe Đạp Điện Nhân Đức là một cửa hàng không thể bỏ qua đấy! Vì vậy nếu ai muốn lựa cho mình hay con, em một xe đạp điện giá phải chăng và uy tín thì hãy đến với cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Thạnh Phú, Tân Hiệp, Tân Châu, Tây Ninh.
  • Hội Tân, Tân Hội, Tân Châu, Tây Ninh. (CN 2)

Số điện thoại: 0913 759 832 & 0985 050 554

Email: ttmyhanh09@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xedapdiennhanduc

Xe Đạp Điện Nhân Đức 2
Xe Đạp Điện Nhân Đức 2
Xe Đạp Điện Nhân Đức
Xe Đạp Điện Nhân Đức

Top 5 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh

  1. top 1 Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm
  2. top 2 Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh
  3. top 3 Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt - Gò Dầu
  4. top 4 Xe Đạp Điện Nhân Đức
  5. top 5 Xe Điện Xanh Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy