Xe Điện Xanh Phương Nam

Bạn là một người yêu môi trường, không thích tiếng động cơ, khói bụi của xe máy? Muốn có cho mình một chiếc xe điện đẹp và mẫu mới nhất? Có quá nhiều sự lựa chọn nhưng bạn lại không biết lựa chọn cửa hàng nào uy tín, chủ nhiệt tình và hòa đồng?


Vậy thì Toplist xin giới thiệu cho bạn một cửa hàng Xe Điện Xanh Phương Nam, được biết đến là một cửa hàng có một gara xe điện vô cùng rộng dành cho khách hàng có thể tham khảo dễ dàng và tại cửa hàng luôn cập nhập những chiếc xe điện HOT và mẫu mới nhất của năm để có phục vụ cho khách hàng. Với sự nhiệt tình và những chiếc xe điện đẹp, chất lượng nên đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn cửa hàng Xe Điện Xanh Phương Nam là địa điểm mua xe điện uy tín nhất.


Với những kiểu, mẫu xe đời cũ hay đời mới cửa hàng đều có thể cung cấp cho bạn, cùng với không gian cửa hàng rộng rãi, khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng cũng như công dụng, chức năng của từng loại xe. Xe Điện Xanh Phương Nam cung cấp đầy đủ mọi loại xe như: Bridgestone, Icats Exciter, DK Bikes, Harumi, PSY, Yasuki, Giant, Momentum, Max Z,… Các sản phẩm xe ở đây được bán với giá thành hợp lý, phải chăng, xe mẫu mới về hàng liên tục, hỗ trợ mua xe trả góp với thủ tục nhanh lẹ lấy xe ngay.


Đến với cửa hàng bạn sẽ mê mẫn như kiểu mẫu xe điện độc mắt, độc đáo tại đây và đặc biệt hơn hết khi đến với cửa hàng Xe Điện Xanh Phương Nam thì bạn sẽ được anh chủ và nhân viên tại cửa hàng tiếp đón, tư vấn vô cùng nhiệt tình. Chính vì thế nếu bạn đang muốn cho mình một chiếc xe điện uy tín, giá cả phải chăng thì địa điểm Xe Điện Phương Nam sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 782, Ấp 7,Xã Bàu Đồn, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh , Tây Ninh

Số điện Thoại: 0911 696 279

Fanpage: https://www.facebook.com/xedienxanhphuongnam/

Email: xedienxanhphuongnam@gmail.com

Xe Điện Xanh Phương Nam
Xe Điện Xanh Phương Nam
Xe Điện Xanh Phương Nam
Xe Điện Xanh Phương Nam

Top 5 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh

  1. top 1 Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm
  2. top 2 Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh
  3. top 3 Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt - Gò Dầu
  4. top 4 Xe Đạp Điện Nhân Đức
  5. top 5 Xe Điện Xanh Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy