Xe đạp gấp Asama

Nhiều người nhầm lẫn xe đạp Asama với thương hiệu Nhật Bản. Tuy nhiên, thực chất xe đạp Asama là sản phẩm của Tập đoàn Asama (tiền thân là Yuh Jiun Industrial Co., Ltd.) của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972. Asama được đặt theo tên của ngọn núi lửa lớn nhất Nhật Bản, Honshu.


Asama tung ra thị trường nhiều dòng xe với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu tiêu dùng cao đòi hỏi sự thay đổi không ngừng. Tuy nhiên, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, ngay cả đối với xe đạp gấp.

Nhìn chung, xe đạp gấp Asama có bộ chuyển số Shimano 18 tốc độ: dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh, chuyển động mượt mà, điều khiển thoải mái và lực kéo lớn trên xe khi di chuyển. Lốp xe được làm bằng cao su chất lượng cao có khả năng chống đâm thủng và giữ hơi lâu dài. Kết hợp phuộc giảm chấn giảm tác động của địa hình đập vào tay lái, tăng độ an toàn cho người sử dụng, tránh va chạm, đảm bảo độ bền cho xe và tránh mỏi.


Đây là một công ty xe đạp hiện đang cung cấp một số loại xe đạp bền và được thiết kế tốt nhất trên thế giới với giá cả rất phải chăng, phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng. Xe đạp Asama rất được ưa chuộng tại Việt Nam do kiểu dáng đa dạng và chất lượng tốt.


Website: https://asama-bike.com/

Xe đạp gấp Asama
Xe đạp gấp Asama
Xe đạp gấp Asama
Xe đạp gấp Asama

Top 6 Thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Xe đạp gấp Giant
  2. top 2 Xe đạp gấp Dahon
  3. top 3 Xe đạp gấp Strida
  4. top 4 Xe đạp gấp Fornix
  5. top 5 Xe đạp gấp Asama
  6. top 6 Xe đạp gấp Tern

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy