Xe đạp gấp Fornix

Fornix là thương hiệu xe đạp Đài Loan được thành lập từ năm 1995, không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra thị trường những dòng xe đạp chất lượng cao.

Với phương châm “Chất lượng và thời trang”, Fornix đã nhận được sự tin tưởng to lớn từ khách hàng và được sử dụng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các nước Châu Á.


Xe đạp gấp Fornix có khung gầm được làm bằng thép không gỉ, có cảm giác chắc chắn và chịu được tải trọng của hai người lớn (khoảng 100 kg). Ổ khóa bên hông xe chắc chắn nên bạn có thể gập xe tiết kiệm diện tích khi để xe ở nhà, hay để cốp xe. Bàn đạp nhựa gia cố với lớp phủ giúp bạn dễ dàng đạp trên quãng đường dài mà không bị đau chân.


Fornix hiện bao gồm nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng như xe đạp địa hình, xe đạp địa hình, xe đạp fixed gear, xe đạp gấp và xe đạp địa hình kết hợp với nón bảo hiểm thể thao chất lượng cao và phong cách trẻ trung năng động. Đội ngũ Fornix đã luôn phát triển những sản phẩm hoàn hảo với sự chú trọng đến từng chi tiết để làm hài lòng mọi khách hàng, từ những người đi xe đạp phong trào đến những người đi xe đạp chuyên nghiệp.


Website: https://fornix.vn/

Xe đạp gấp Fornix
Xe đạp gấp Fornix
Xe đạp gấp Fornix
Xe đạp gấp Fornix

Top 6 Thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Xe đạp gấp Giant
  2. top 2 Xe đạp gấp Dahon
  3. top 3 Xe đạp gấp Strida
  4. top 4 Xe đạp gấp Fornix
  5. top 5 Xe đạp gấp Asama
  6. top 6 Xe đạp gấp Tern

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy