Xôi Làng Mai

top 4
Linh Linh

Người Hà Nội xưa có câu truyền miệng tự hào làng nghề truyền thống như “gốm sứ Bát Tràng, lụa là Vạn Phúc, tre trúc Thu Hồng, đúc đồng Ngũ Xá, quỳ vàng Kiêu Kỵ…”. Nhưng ít ai biết thủ đô còn có một làng Tương Mai cũng “danh bất hư truyền” chỉ với những nắm xôi lúa của mình. Cửa hàng Xôi Làng Mai nằm bên cạnh Hồ Tây, đối diện trường THCS - Tiểu học Ba Đình và Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội.

Xôi Làng Mai gửi đến mọi người từng gói xôi truyền thống có hương vị ngọt ngào của gạo nếp Việt hoà quyện cùng hương thơm dịu của lá sen, hoà quyện với hương vị ruốc thịt, xôi mềm dẻo hoà quyện với ruốc đậm vị mắm, chả đậm vị quế, mỗi hạt xôi được làm bằng tấm lòng tri ân Đức Phật và Làng Mai của chị Hương - người tâm huyết gầy dựng cửa hàng và tay nghề 30 năm nấu xôi của chị Mây làng Tương Mai - Hà Nội. Tất cả làm nên gói Xôi Làng Mai quê hương ta

Xôi Làng Mai
mong ước từng gói xôi trao gửi tình thân ái đến với mọi người dân Việt Nam. Món xôi dẻo, thơm, nóng hổi, topping đi kèm những trứng, chả, dưa đi kèm cũng rất ngon, đầy đủ. Giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0913 080 801
Email: xoilangmai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/xoilangmai/
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 00:00

Xôi Làng Mai
Xôi Làng Mai
Xôi Làng Mai
Xôi Làng Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy