Top 11 Hàng xôi ngon nhất tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Hoài Thương 118329 0 Báo lỗi

Xôi không những là món ăn thơm ngon, hấp dẫn của nhiều người Hà Nội mà đó còn là nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Tại Hà Nội, nếu muốn biết những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bự

    Gọi điện

    Quán Xôi Bự khá có tiếng ở khu vực Lò Đúc, Hà Nội. Quán bán cả ngày nhưng vào giờ cao điểm thường rất đông khách. Quán có không gian cũng hơi hạn chế, bé, ít bàn nhưng cũng sạch sẽ ngăn nắp. Xôi tại đây đủ các thể loại xôi trắng kết hợp với thịt kho tàu, chim bồ câu, trứng ruốc, chả mực, chả cá, chả cua và đặc biệt là cá rô đồng rất lạ mắt nhưng lại vô cùng ngon. Một phần xôi tương đối đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa ăn kèm cho đỡ ngấy. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ.


    Xôi mềm dẻo, nóng hổi luôn. Ruốc cá rô đồng được khá nhiều, ăn vừa miệng, không bị tanh, không bị mặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Quán Xôi Bự đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 131 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 114 A11 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 885 544

    Website: https://www.xoibu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xoicarodong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự

  2. Nhắc đến những hàng xôi nổi tiếng nhất Hà Thành không thể không nhắc đến xôi Yến. Là một quán xôi lâu đời tại Hà Nội, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, xôi Yến tại Nguyễn Hữu Huân vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


    Xôi Yến là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Hiện nay, quán phục vụ 17 món đi kèm với 3 loại xôi và các loại nước uống thơm ngon tráng miệng như sữa đậu lành, sữa ngô, trà đá, nước cam ép,... và một số loại nước đóng chai.


    Xôi Yến mở cửa 20/24 tiếng mỗi ngày, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp,... Nếu bạn vội hoặc gần cửa hàng bạn có thể mua mang về, chất lượng xôi vẫn rất được đảm bảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35B Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 29A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6259 3818 & 0912 622 272
    Email: xoiyenonline.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoiyen.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xôi Yến
    Xôi Yến
    Xôi Yến
    Xôi Yến
  3. Bạn có thể mua đồ ăn sáng này ở bất kỳ đâu một cách dễ dàng nhưng nếu muốn thưởng thức một gói xôi thơm ngon thì có thể đến với quán Xôi Cát Lâm 24B Đường Thành. Đây là một trong những quán xôi độc đáo tại Hà Nội. Xôi ở đây ngon đến bất ngờ với hương vị thơm lừng vô cùng đặc biệt.


    Đến với Xôi Cát Lâm thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng. Quán Xôi Cát Lâm có không gian hơi nhỏ và hẹp nhưng quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Quán Xôi Cát Lâm nổi tiếng nhất món xôi vò - đây là một món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,... chắc chắn làm bạn nhớ mãi không quên. Nếu có cơ hội bạn hãy đến quán để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24B Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6261 9955 & 0965 464 858
    Fanpage: www.facebook.com/xoicatlam
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Xôi Cát Lâm - phong cách ẩm thực người Kẻ Chợ
    Xôi Cát Lâm - phong cách ẩm thực người Kẻ Chợ
    Xôi Cát Lâm - phong cách ẩm thực người Kẻ Chợ
    Xôi Cát Lâm - phong cách ẩm thực người Kẻ Chợ
  4. Top 4

    Xôi Làng Mai

    Gọi điện

    Người Hà Nội xưa có câu truyền miệng tự hào làng nghề truyền thống như “gốm sứ Bát Tràng, lụa là Vạn Phúc, tre trúc Thu Hồng, đúc đồng Ngũ Xá, quỳ vàng Kiêu Kỵ…”. Nhưng ít ai biết thủ đô còn có một làng Tương Mai cũng “danh bất hư truyền” chỉ với những nắm xôi lúa của mình. Cửa hàng Xôi Làng Mai nằm bên cạnh Hồ Tây, đối diện trường THCS - Tiểu học Ba Đình và Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội.

    Xôi Làng Mai gửi đến mọi người từng gói xôi truyền thống có hương vị ngọt ngào của gạo nếp Việt hoà quyện cùng hương thơm dịu của lá sen, hoà quyện với hương vị ruốc thịt, xôi mềm dẻo hoà quyện với ruốc đậm vị mắm, chả đậm vị quế, mỗi hạt xôi được làm bằng tấm lòng tri ân Đức Phật và Làng Mai của chị Hương - người tâm huyết gầy dựng cửa hàng và tay nghề 30 năm nấu xôi của chị Mây làng Tương Mai - Hà Nội. Tất cả làm nên gói Xôi Làng Mai quê hương ta

    Xôi Làng Mai
    mong ước từng gói xôi trao gửi tình thân ái đến với mọi người dân Việt Nam. Món xôi dẻo, thơm, nóng hổi, topping đi kèm những trứng, chả, dưa đi kèm cũng rất ngon, đầy đủ. Giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 080 801
    Email: xoilangmai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoilangmai/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xôi Làng Mai
    Xôi Làng Mai
    Xôi Làng Mai
    Xôi Làng Mai
  5. Top 5

    Xôi bà Thu

    Hàng xôi của bà Thu nổi tiếng từ rất lâu ở Hà Nội. Xôi bà Thu là điểm ăn sáng quen thuộc của nhiều người Hà Nội đã tồn tại hơn 30 năm qua. Nhiều du khách khi tới thăm Thủ đô cũng ghé qua quán xôi hai thế hệ này để thưởng thức.


    Tuy là quán vỉa hè nhưng thường xuyên đông khách vào buổi sáng và trưa. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được. Ở đây có món xôi ăn với trứng ốp la lòng đào hoàn hảo, hoặc thịt ba chỉ kho chín mềm béo ngậy nhưng ăn hoài không ngán. Chủ quán thì lại rất nhiệt tình và đươc thực khách yêu mến nên lúc nào cũng đông khách.


    Bí quyết làm nên món xôi ngon đúng điệu của gia đình Xôi bà Thu có lẽ là sự tổng hòa của bàn tay khéo léo, tính tỉ mỉ trong nấu ăn cũng như lựa chọn nguyên liệu của bà chủ quán. Với nguyên liệu chính là xôi trắng, các món xôi ở đây được bổ sung các thức ăn đi kèm gồm có trứng, thịt, giò, chả, pate, lạp sườn, dưa góp.


    Đây chỉ là một hàng xôi nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, đậm đà, quán xôi tại đây còn có dưa ăn kèm, giúp cho món xôi được ngon hơn và đỡ ngán, những xôi tại đây thường có thêm hành phi nữa, rất giòn và thơm ngon. Giá thì rất hạt dẻ luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Xôi-Bà-Thu-Gia-Truyền/107811384055319

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Xôi Bà Thu
    Xôi Bà Thu
    Xôi Bà Thu
    Xôi Bà Thu
  6. Xôi sườn cay 628 Trường Chinh chắc không còn nhiều bạn lạ lẫm nữa rồi. Tuy xuất hiện sau nhưng hàng xôi này lại ghi điểm mạnh nhất với các món xôi vô cùng phong phú và được lòng khách hàng. Chỉ với một chiếc xe đẩy với dãy ghế nhựa thôi nhưng quán hôm nào cũng đông khách. Xôi sườn cay 628 Trường Chinh bán từ tầm chiều cho đến tối, khách đến gọi đồ để nhân viên ghi lại rồi sau đó chờ để được làm đồ. Quán phục vụ nhạnh chóng, chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay một đĩa xôi nóng hổi.


    Món xôi nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là xôi sườn sốt cay, xôi dẻo, không hề bị khô, sườn rang vừa miệng, thơm lừng. Điều khiến món ăn này trở nên "thần thánh" đến thế chính là thứ nước sốt cay rưới lên xôi mà không đâu sánh kịp. Ngoài xôi sườn cay, quán cũng có rất nhiều lựa chọn khác cho bạn tham khảo như xôi gà, trứng, xôi thịt, pate,...được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt. Giá thành cũng hợp lí chỉ dao động đồng bình dân tùy loại nên là điểm lí tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 356 686 & 0915 555 992
    Fanpage: www.facebook.com/Xoi628truongchinh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
    Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
  7. Trong giới sành ăn ở Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ, không xa lạ gì với cái tên Xôi Hiệp Hòa. Quán xôi này đã có hơn 30 năm, nằm trên con phố Đê La Thành, ngay ngã 4 giao với Giảng Võ. Được rất nhiều khách quen yêu mến ủng hộ.


    Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Đồ ăn kèm thường sẽ có chà bông, pate, gà, thịt xá xíu, ruốc, nấm,.. được nêm nếm khá đậm đà, khi dùng chung nước sốt càng được tôn vị, cảm giác khó cưỡng. Bát xôi Hiệp Hòa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, có lẽ vì thế mà lượt khách tới quán rất đông.


    Quán Xôi Hiệp Hòa có rất món xôi như xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi trứng ốp la,... Đặc biệt, xôi rán được thượng khách bình chọn là ngon nhất tại quán. Thứ xôi rán béo ngậy, vàng ươm, nhìn rất lạ mắt, xôi dễ ăn, giòn đều bên ngoài, trong thì mềm. Và đặc biệt, một suất xôi rán của Hiệp Hòa chỉ bán với giá 10.000 đồng/suất rất phù hợp với sinh viên phải không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 203 204 & 0981 209 488

    Gọi điện
    Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành
    Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành
    Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành
    Xôi Hiệp Hòa - Số 415 Đê La Thành
  8. Top 8

    Xôi Xéo Oanh Oanh

    Gọi điện

    Xôi Xéo Oanh Oanh - quán xôi ngon nằm trong danh sách những quán xôi được yêu thích nhất tại Hà Nội. Đối với những khách lần đầu thử đến đây đều rất thích. Xôi ngon, mềm, dẻo thơm, được nấu với đậu xanh tán nhuyễn bùi bùi, thức ăn kèm là những món như thịt kho đậm đà, miếng gà xào nấm mềm mại, miếng trứng kho ngầy ngậy, chả kho thơm ngọt, lạp xưởng dai ngon, hòa quyện cùng pate khiến thực khách mê tít. Đây là quán xôi nhất định phải đến một lần.


    Xôi Xéo Oanh Oanh có mặt tiền nhỏ, nhưng vào trong nhà khá rộng. Đồ ăn chủ yếu hai món xôi xéo và gà tần. Xôi xéo gà xào nấm suất 20k, ăn cực đã. Xôi dẻo mềm, hành khô thơm ăn kèm đậu béo ngậy. Cái bùi bùi của đậu cộng thêm hương hành khô kết hợp gà nấm tạo nên một món ăn dân dã mà tuyệt vời. Các bạn nào không thích gà nấm thì có thể đổi sang trứng thịt, chả ruốc, pate lạp sườn, hoặc không biết chọn gì thì thập cẩm. Nếu có dịp nên một lần thử ăn món xôi xéo tại Xôi Xéo Oanh Oanh, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 981 339
    Email: vanduc82vn@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/XoiOanhOanh/
    Giờ mở cửa: 07:30–23:30

    Gọi điện
    Xôi Xéo Oanh Oanh
    Xôi Xéo Oanh Oanh
    Xôi Xéo Oanh Oanh
    Xôi Xéo Oanh Oanh
  9. Top 9

    Xôi ông Hòa

    Gọi điện
    Khoảng 9h, khi ấy khách đã xếp hàng dài, ông Hồ Văn Hòa (áo trắng), 67 tuổi, bắt đầu mở bán. Ông mất 20 phút "trả hàng" một đợt 5-7 khách. Cứ như vậy, khách xếp hàng liên tục từ 9h đến 14h khiến chủ hàng làm việc không ngơi tay cho tới khi hết 22 kg xôi. Quán xôi ông Hòa mới mở được hai năm, nổi tiếng với món thịt má đào (thịt nọng lợn), hầu như ai đến cũng gọi. Tuy nhiên, mỗi ngày ông chỉ phục vụ được hơn 20 phần xôi thịt má đào, phần được xem là "tinh túy", chỉ có 200 - 300 g mỗi con lợn. Phần thịt này có nhiều gân mềm và cũng không ngấy như mỡ, giá khoảng 180.000 đồng một kg.


    Mỗi phần xôi từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng. Bên cạnh thịt má đào, quán còn có các phần ăn kèm khác như trứng lòng đào, trứng kho, pate, lạp xưởng và xúc xích. Ông Hòa nói trước kia bán phở nhưng đã nghỉ từ năm 2002 do vấn đề sức khỏe. Sau gần 20 năm, ông mới bán hàng trở lại. Ban đầu, ông bán lai rai từ sáng tới 22h nhưng gần đây, quán có nhiều khách hơn nên khoảng 14h đã hết hàng. Khách muốn ăn thịt má đào phải nhắn tin trước để "giữ phần". Ông Hòa nói quán xôi này ban đầu là vợ mở nhưng ông tự tay nấu xôi và chế biến các món ăn kèm, trừ pate hay lạp xưởng. Thời gian đầu, vợ ông chỉ bán được 1-2 kg xôi mỗi ngày nhưng lượng xôi dần tăng, lên 5 kg, 7 kg, 10 kg và hiện là 22-24 kg. Hằng ngày, ông Hòa dậy từ 3h chuẩn bị nguyên liệu, đồ xôi. Một phần xôi đầy đủ như trong ảnh có giá 50.000 đồng. Nếu gọi riêng xôi thịt má đào, giá mỗi bát là 35.000 đồng. Ông Hòa nói có nhiều khách đề nghị quán nhập thêm thịt má đào và tăng thời gian bán. Tuy nhiên, ông từ chối vì không đủ sức làm.


    Điểm nhấn của bát xôi là phần thịt má đào. Thịt mềm ít mỡ nên không ngấy, chỉ cần lấy thìa xắn nhẹ là tách ra được. Gia vị được tẩm ướp vừa miệng, khi ăn cảm thấy rõ vị thơm, ngọt thoang thoảng, không mặn như thịt kho Tàu thông thường. Vì thịt ngon nhưng ít, nhiều khách không ăn hết ngay mà chọn cách "để dành phần tinh túy tới cuối cùng". Ông Hòa nói dùng không dưới 17 loại nguyên liệu để làm nên món "má đào đặc sản" này. Một số mùi có thể nhận thấy rõ là ngũ vị hương, vị ngọt nhẹ của mật ong, cà chua, húng lìu, dầu hào. Ông không sử dụng nước mắm khi ướp thịt vì sợ mùi nồng từ mắm sẽ át đi hương ngọt thoang thoảng của các nguyên liệu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu Ngõ 67 Bạch Đằng, Quân Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 108 431
    Giờ mở cửa: 06:30–10:00
    Gọi điện
    Xôi ông Hòa
    Xôi ông Hòa
    Xôi ông Hòa
    Xôi ông Hòa
  10. Top 10

    Xôi Hàng Mã

    Ở Hà Nội không ít quán xôi trắng thịt chả, lâu đời cỡ 20 - 30 năm cũng nhiều, mỗi nhà lại có một bí quyết giữ khách riêng. Nơi chuyên bán tối và đêm, khiến khách “phải lòng” vì món thịt kho nhừ áp chảo giòn bì như cô Sòn ở Cầu Gỗ. Nơi có tim, trứng non rim lạ miệng như cô Nguyệt phố Thợ Nhuộm. Cũng có hàng khác biệt với xôi gà sốt mắm, sườn sốt cay như quán anh Tùng Trường Chinh… Ở Xôi Hàng Mã chị Thảo, “hoa hậu” của hàng xôi ấy chính là thịt quay kho và pate rán, chẳng thấy ở đâu bán giống vậy. Chả thế mà, tiếng là mở từ 6h - 8h30 sáng, nhưng chưa đến 6 giờ, đã có người đến đợi, chừng 8h10, có lúc sớm hơn là hết sạch đồ. Có những người mải đi chạy sáng, lúc quay về đã chẳng còn xôi ăn, đành chép miệng tiếc nuối, tự hẹn mai ghé qua sớm hơn. Khác với xôi xéo, xôi ngô, xôi lạc ăn nguội vẫn ngon, xôi trắng cần giữ nóng, ăn nóng. Xôi trắng ở đây hạt mẩy, tròn đều, cứ vơi xôi lại được đơm tiếp vào một góc chõ cho nhiều hơi. Nhìn qua có thể cảm thấy xôi trắng ở quán này khá xuê, ráo hạt, nhưng lại hợp vô cùng với nước thịt kho chan lên.


    Chị Thảo luôn giữ đồ ăn kèm xôi nóng ấm, nhờ một bếp từ đặt trên bàn để đun thịt chả. Gọi là đun, chứ thực chất chỉ có tác dụng làm ấm là chính, chứ chị đã kho xong từ sớm rồi. Giò chả được kho kiểu nhiều nước, không to lửa nên chúng không bị teo hay sun sun vỏ ngoài, nhưng vẫn ngấm vị. Chị Thảo tự hào khoe, thứ nước kho này chính là một trong những “vũ khí bí mật” để khách hàng nhận ra và yêu mến hàng của chị. Không ít lần khách bảo với chị, sáng ra mua không kịp, họ mua tạm hàng khác về cho con ăn, nhưng con giãy nảy bảo không đúng vị, vì nước chan “cứ khang khác”. Chị nhất định không chia sẻ cách kho, thậm chí có người hỏi mua công thức chị cũng chẳng bán, chỉ tiết lộ là không dùng mì chính, hạt nêm mà chỉ có các gia vị mắm, muối tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 P. Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00–10:00
    Xôi Hàng Mã
    Xôi Hàng Mã
    Xôi Hàng Mã
    Xôi Hàng Mã
  11. Top 11

    Xôi Nguyệt

    Gọi điện
    Xôi Nguyệt đích thực là điểm đến cho những bữa xôi ngon tuyệt. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi trứng, xôi chả, xôi thịt, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xôi thịt. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt. Gọi thêm những loại nhân khác nhau để ăn như thịt, lạp xưởng, chả ăn với xôi thì ngon không chê vào đâu được.

    Gọi từng loại xôi hoặc một phần xôi thập cẩm đủ loại vẫn được. Giá cả cho một phần xôi rất phải chăng. Khi đến quán Xôi Nguyệt ăn về đêm bạn sẽ vừa cảm nhận được khí trời mát mẻ nhưng xen lẫn sự ấm cúng trong không gian quán rất thú vị. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 384 996
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xôi Nguyệt
    Xôi Nguyệt
    Xôi Nguyệt
    Xôi Nguyệt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy