Top 9 Hàng xôi sườn cay ngon nhất tại Hà Nội cho tín đồ ăn cay

Hoài Anh 3916 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, xôi dần trở thành nét ẩm thực đặc trưng của Hà Nội. Dù là bao lâu đi nữa thì người Hà Nội vẫn giữ thói quen thưởng thức món đồ nếp dẻo thơm, quyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Savor

    Gọi điện

    Xôi ở Hà Nội luôn có nhiều sự lựa chọn như: xôi trứng kho, xôi giò heo, xôi chả trứng, xôi gấc, xôi lạp sườn, xôi xá xíu... Khi nhắc đến các biến thể của xôi, người ta không thể bỏ qua món xôi mặn chua cay với sườn heo, cũng như hương thơm của gạo nếp Hà Nội. Nghe đến "xôi sườn cay" thì chắc nhiều bạn sẽ khá thích thú nhưng lại có nhiều bạn cảm thấy ái ngại vì cái chữ "cay". Kể cả có là tín đồ của thứ "đồ nếp" mềm dẻo này nhưng nếu vị mà cay quá thì cũng không thể ngon miệng được. Xôi sườn cay tại Savor là một trong địa chỉ được nhiều người lựa chọn để thưởng thức.


    Với hệ thống nhiều cửa hàng tại nhiều quận ở Hà Nội, chắc hẳn sẽ vô cùng thuận tiện cho bạn khi muốn thưởng thức xôi của quán này. Tại Savor nổi tiếng là có món xôi sườn cay rất cay, cay từ miếng sườn đến phần nước thịt rưới lên. Kể cả bạn có là một người ăn cay giỏi thì cũng sẽ khá bất ngờ với độ cay ở hàng xôi này vì chỉ cần nếm thử vào nước thịt hay sườn cũng khiến bạn "nóng rực người".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0364 125 263
    • 108 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0364 128 263
    • 429 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0364 126 964
    • Xem chi tiết 15 cửa hàng tại: https://www.savor.vn/dia-chi/

    Điện thoại: 0392 770 512
    Email: admin@savor.vn
    Website: https://www.savor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/savor.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Savor
    Savor
    Savor
    Savor

  2. Top 2

    Xôi Sườn Kay

    Xôi Sườn Kay là một trong những thương hiệu có nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Xôi Sườn Kay ở đây khá cay, đặc biệt có một hương vị riêng biệt với công thức sốt bí truyền. Xôi nếp nhung mềm thơm dẻo mịn, rưới thêm lớp sốt beo béo đậm đà, ăn kèm từng miếng sườn được cắt bản to, tẩm ướp với hơn 12 loại gia vị theo công thức bí truyền. Một bát xôi có khoảng 4 - 5 miếng sườn, ăn kèm với dưa leo, hành khô và một ít rau mùi. Miếng sườn rõ vị ngấm sâu vào thịt, gia vị cay vừa phải, gạo nếp dẻo, trong. Hạt nếp cái tròn mẩy, được ngâm đãi cẩn thận, đồ lên thơm lừng mùi nương lúa nương ngô. Kèm theo đó là 10 món ăn kèm đa dạng, phong phú, cầu kỳ khiến món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đủ dinh dưỡng.

    Nắng mưa thất thường, hãy để Xôi Sườn Kay làm ấm bụng và ấm cả tâm hồn đam mê ẩm thực của bạn bằng những phần xôi nếp nhung dẻo thơm, rưới đẫm nước sườn cay tê tròn vị. Thêm miếng sườn cay mềm ngọt với thớ thịt to bản đầy mình hay miếng pate béo ngậy thơm ngon, quả trứng kho đậm đà hay ruốc heo bông mịn, vị giác của bạn bống được chiêu đãi một bữa tiệc tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 498 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 98A Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 102 D9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 138 Nguyễn Lân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 82 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 11 Ngõ 195 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoisuonkay
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Xôi Sườn Kay
    Xôi Sườn Kay
    Xôi Sườn Kay
    Xôi Sườn Kay
  3. Top 3

    Dr. Xôi

    Gọi điện

    Xôi ở Hà Nội lúc nào cũng nhiều sự lựa chọn, vào bất cứ hàng xôi nào cũng có đa dạng các loại "topping" ăn kèm được nhắc đến như xôi trứng thịt kho, xôi pate giò chả, xôi lạp sườn, xôi xá xíu... để bạn thoả sức lựa chọn. Dạo gần đây thì bắt đầu có sự đi lên của "xôi gà xé" và "xôi sườn cay". Xôi gà xé thì không phải quá mới lạ so với thời điểm hiện tại nhưng nếu là xôi sườn cay thì rõ ràng còn khá mới mẻ ở Hà Nội. Dr. Xôi là một trong những địa chỉ bán xôi sườn cay được nhiều người yêu thích.


    Quán xôi đông khách nằm ngay đối diện trường liên cấp BFF, quán biển đỏ nên nhận ra dễ lắm cái tên cũng lạ lạ Dr. Xôi, quán bé thôi, có chỗ ngồi ở vỉa hè! Quán bán các loại xôi: xéo, đỗ, lạc, thịt, giò,chả, sườn cay, pate, gà! Tha hồ chọn và tha hồ ăn! Có nhiều mức giá cho mọi người chọn. Theo như những thực khách đã từng ăn ở đây nhận xét đầu thấy xôi khá mềm, hạt dẻo, không nát! Các loại nhân như thịt, trứng, chả được kho rất ngon, vừa vị! Xôi xéo hành tự phi nên thơm và thêm chút mỡ ăn tuyệt luôn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • B11 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 164 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 828 555
    Email: drxoivn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Drxoivn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dr. Xôi
    Dr. Xôi
    Dr. Xôi
    Dr. Xôi
  4. Top 4

    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1

    Gọi điện

    Đến với Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1 thực khách sẽ thưởng thức được những món xôi chất lượng nhất từ những hạt nếp nương, đỗ, hành để làm xôi hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.


    Xôi dẻo, tơi, một hộp được cho nhiều là những gì được tả khi nhắc đến Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1. Món ăn đa dạng, được chế biến ngon, sạch sẽ, vị đậm đà, thế nên lúc với xôi trở nên cực kỳ vừa vặn. Một bát xôi dẻo, nóng hôi hổi, khói bốc lên được rưới lên bởi một chút nước thịt đậm đà, cùng vài miếng sườn rim cay cay ngọt ngọt, một chút dưa góp ăn kèm thực sự mê đắm trong tiết trời se se lạnh của Hà Nội. Đây là một sự kết hợp mang lại món ăn ngon cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Hộp xôi đầy ắp với thịt với xôi ăn vào là sẽ no căng cả bụng nhưng ngon nên có nhiều bao nhiêu cũng ăn hết. Chỉ với giá cả phải chăng là bạn đã sở hữu ngay một bát xôi sườn cay siêu to khổng lồ rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 126 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 69 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 418 794
    Email: xoifood@gmail.com
    Website: xoifood.online/nhahang
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoifood/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
  5. Top 5

    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội

    Gọi điện

    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội với tiêu chí “Chât lượng tốt - Shipper thần tốc ” đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến món ăn. Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp món ăn đêm tại Hà Nội ngon – chất lượng – ổn định nhất: Đầu bếp tại Kom9 là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề bếp. Anh đã từng làm tại các nhà hàng lớn nhỏ như Vincom, Joyal, Time City…và hiện tại anh đang là đầu bếp chính tại bếp ăn đêm Kom9 Hà Nội. Anh luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn làm bếp đặc biệt là khâu chế biến các loại nước sốt và ướp hương vị món ăn. Quý khách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn đêm Hà Nội sẽ được thưởng thức hương vị món ăn đêm ngon tuyệt cú mèo, đậm đà, số 1 Hà Thành.

    Xôi sườn cay là một trong những món của Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội được nhiều khách hàng ưa thích, quán có cách đồ xôi đặc biệt vừa mềm lại ngon. Bạn nào thức khuya đói bụng thì làm luôn 1 hộp xôi Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội nhé. Xôi sườn ở đây sườn được cắt ra ăn kèm với dưa chuột, hành khô và chút rau mùi. Các món xôi bạn có thể oder như: xôi trứng, xôi thịt kho trứng, xôi gà, xôi xá xíu, xôi sườn cay, xôi chả mực, xôi chim… và nhiều món xôi khác. Các món xôi khi ship đến khách luôn được bọc gói cẩn thận bằng giấy bạc nhằm đảm bảo độ ấm. Chính vì thế, bán từ sáng đến đêm thật nhưng đảm bảo giờ nào xôi ship đến tay các bạn vẫn nóng hổi, hạt xôi mềm thơm dẻo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 143 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 423 922
    Email: nguyendiep1101@gmail.com
    Website: andemkom9.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemkom9hanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Gọi điện
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
  6. Top 6

    Xôi Sườn Cay Cát Lâm

    Gọi điện

    Xôi Sườn Cay Cát Lâm sẽ là một bát xôi riêng và một đĩa sườn có 2 - 3 miếng thịt cùng nước thịt để riêng chứ không để chung như những nơi khác đâu nhé. Kiểu ăn ở đây cũng khá độc đáo khi nó như một mâm cơm có nhiều sự lựa chọn bày ra trước mắt bạn. Bạn có thể ăn cả loại topping bên phần người đi cùng lựa chọn vì mọi thứ đều là để riêng từng đĩa nhỏ. Cách bày trí này làm cho bạn dễ ăn hơn, không làm xôi bị quá ướt hay quá mặn hoặc cay vì ngấm sốt, kể cả các em nhỏ cũng có thể ăn được, rất dễ điều chỉnh lượng sốt cay theo ý thích.


    Xôi ở Xôi Sườn Cay Cát Lâm đều thơm dẻo, sườn có vị chua chua ngọt ngọt chứ không cay. Cái cay của món xôi này là ở phần nước sốt rưới lên nhưng vị chỉ cay hơi nhè nhẹ nơi đầu lưỡi nên rất dễ ăn nhé. Một bát xôi sườn cay ở đây có giá không quá rẻ, sẽ đắt hơn do loại xôi bạn chọn. Tuy nhiên, nếu muốn ăn no thì vẫn phải gọi thêm đó. Rất khuyên các bạn nên thử món xôi xéo sườn nướng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6261 9955 & 0965 464 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoicatlam/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Xôi Sườn Cay Cát Lâm
    Xôi Sườn Cay Cát Lâm
    Xôi Sườn Cay Cát Lâm
    Xôi Sườn Cay Cát Lâm
  7. Top 7

    Xôi Sườn Cay Phương Nhi

    Gọi điện

    Xôi Sườn Cay Phương Nhi là một địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ hay đi ăn đêm nha. Xôi sườn cay nóng hổi thơm lừng ấm bụng ngày đông. Xôi có màu nghệ vàng óng nhìn đến là thích mắt, dẻo thơm nóng hổi, xôi đồ khéo nên không nát nhưng vẫn mềm vừa đủ. Đồ ăn kèm phong phú đa dạng: từ gà xé, xá xíu, gà nấm, thịt viên sốt cay, mắm tép chưng thịt, thịt kho chả, kho trứng ốp,.. nhưng đáng thử nhất chắc chắn là món sườn cay. Sườn được ninh nhừ vừa phải, to bự, miếng sườn dắt chút mỡ ngậy ngạy, vị cay nhẹ, thơm, càng ăn càng phải xuýt xoa. Ăn kèm với dưa góp muối chua ngọt đỡ ngấy. Một bát xôi giá tầm dưới 50.000 VNĐ thôi ăn no căng luôn rồi.


    Không gian trong nhà khá nhỏ nên chỉ đủ để bày hàng bán chứ không có chỗ cho khách ngồi. Khách đến mua xôi thường lựa chọn ngồi ăn ở vỉa hè hoặc mua mang về. Hàng này nổi tiếng là có món xôi sườn cay nhất ở Hà Nội, cay từ miếng sườn đến phần nước thịt rưới lên. Kể cả bạn có là một người ăn cay giỏi thì cũng sẽ khá bất ngờ với độ cay ở hàng xôi này vì chỉ cần nếm thử vào nước thịt hay sườn cũng khiến bạn "nóng rực người". Xôi sườn ở Xôi Sườn Cay Phương Nhi là dùng xôi xéo vàng để bán, một bát xôi có khoảng 4 - 5 miếng sườn được cắt ra ăn kèm với dưa chuột, hành khô và chút rau mùi. Hàng này đúng là cực hợp với người thích ăn đồ cay vì có cả món xôi bò khô lạ miệng cũng "rất rất" cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 906 651
    Email: dophuongnhi297@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoigaphuongnhi/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xôi Sườn Cay Phương Nhi
    Xôi Sườn Cay Phương Nhi
    Xôi Sườn Cay Phương Nhi
  8. Top 8

    Xôi Gánh

    Gọi điện

    Đến với Xôi Gánh, bạn sẽ được trải nghiệm vị xôi đúng chuẩn nếp cái hoa vàng. Với bí quyết gia truyền, hạt xôi luôn giữ được độ dẻo tốt với thời gian rất lâu. Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với cái Tròn vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.


    Thực đơn xôi tại quán Xôi Gánh đa dạng món cho mọi người lựa chọn: Sườn cay, Trứng thịt kho, Pate trứng, Gà xào nấm, Muối vừng. Món nào cũng được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, chuẩn cơm mẹ nấu, ăn là chỉ có mê tít. Với những khách hàng ăn tại quán, các bạn sẽ được thưởng thức những gánh xôi vô cùng thơm ngon với những hạt xôi vàng ươm và topping đầy đủ rau, pate, thịt vô cùng bắt mắt. Còn đối với những khách hàng order về nhà thì quán cũng đặt xôi trong những hộp giấy vừa sạch sẽ lại rất bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0799 887 999
    Fanpage: www.facebook.com/XoiGanhVn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Xôi Gánh
    Xôi Gánh
    Xôi Gánh
    Xôi Gánh
  9. Top 9

    Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh

    Gọi điện

    Với địa chỉ này, chắc không còn nhiều bạn lạ lẫm nữa rồi. Tuy xuất hiện sau nhưng hàng xôi này lại ghi điểm mạnh nhất với các món xôi vô cùng phong phú và được lòng khách hàng. Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh là 1 quán xôi sườn cay nổi tiếng khá nổi tiếng vì nó đươc review trên mạng khá nhiều. Quán lúc nào cũng đông khách, không gian không quá sang trọng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ dịch vụ cần thiết. Điểm cộng là đặt ship đồ thì cũng có đồ ăn nhanh lắm, không phải chờ lâu như nhiều nơi nên khá là ổn cho những bạn lười hoặc quá bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức xôi nóng hổi ở đây.


    Cũng giống như xôi của Cát Lâm, xôi sườn cay ở Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh nhìn màu rất "rực lửa" những thực chất cũng không cay cho lắm, đậm vì chua, ăn chẳng khác gì sườn chua ngọt cả đâu nha. Màu thịt sườn đẹp lắm, đặt trên bát xôi nhìn là thấy thèm rồi. Thịt mềm nhừ, sườn cũng không quá ít, ăn vừa với lượng xôi của quán nhưng thật sự là xôi hơi ít, nếu ăn khỏe thì phải 2 - 3 bát ấy chứ. Ngoài xôi sườn cay, quán cũng có rất nhiều lựa chọn khác cho bạn tham khảo như xôi gà, trứng, xôi thịt, pate,...được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt. Giá thành cũng hợp lí chỉ dao động đồng bình dân tùy loại nên là điểm lí tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 555 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoi628truongchinh/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

      Gọi điện
      Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh
      Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh
      Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh
      Xôi Sườn Cay 628 Trường Chinh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy