Yến Sào Yến Nhung

Nhắc đến Khánh Hòa, người ta không chỉ nhớ đến những bãi biển tuyệt đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn nhớ đến một đặc sản quý giá của vùng đất này, đó chính là yến sào. Yến sào Khánh Hòa được mệnh danh là "vàng trắng" của vùng biển Nam Trung Bộ, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và những giá trị dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời.


Yến Sào Yến Nhung có một vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trên con đường trung tâm của thành phố. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Vào bên trong cửa hàng, du khách sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Họ sẽ tư vấn cho du khách lựa chọn những sản phẩm yến sào phù hợp với nhu cầu và sở thích.


Yến Sào Yến Nhung chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào được khai thác trực tiếp từ đảo Yến Khánh Hòa. Yến sào ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao nhất. Yến Sào Yến Nhung luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cửa hàng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0379 466 799
Fanpage: www.facebook.com/yennhungnest
Yến Sào Yến Nhung
Yến Sào Yến Nhung
Yến Sào Yến Nhung
Yến Sào Yến Nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy