YÊU THƯƠNG MONG MANH

Yêu thương mong manh là ca khúc song ca đầy ngọt ngào và da viết của Bằng Kiều và Minh Tuyết. Đây là nhạc phẩm được sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Trí. Một nhạc phẩm với ca từ da diết, lãng mạn. "Anh mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa, mà vì sao đôi khi em thấy yêu thương thật quá mong manh. Dù biết cuộc đời tựa như những tháng năm kia đổi thay.


Vẫn mong cho mình mãi bên nhau dài lâu". Một bài hát quá đỗi nhẹ nhàng và khiến tâm hồn người nghe rung động. Đối với những người đang yêu tình yêu bao giờ cũng rất đẹp và lãng mạn. Ai cũng muốn níu giữ tình yêu của mình, nhưng đôi khi tình yêu cứ dần nhẹ rơi chút ít. Trong tình yêu bạn có cảm giác không an toàn, sự mong manh trong tình yêu sẽ lớn dần.


Ca khúc với sự kết hợp đầy ăn ý của Bằng Kiều - Minh Tuyết, những lời ca buồn, sâu lắng tình cảm truyền đạt thiết tha, âu yếm. Và khi nghe thêm một lần chúng ra sẽ cảm nhận mong manh trong tình yêu như xót xa hơn. Có những lúc tình yêu là sự cận kề của đôi lứa không cần bằng lời chỉ từ những ánh mắt sẽ hiểu và càng thêm gắn bó. Nhưng khi đã "nhìn nhau lần nữa để ngọt ngào vẫn mãi trong nhau", sẽ thấy chút bâng khuâng rất nhẹ và dường như chỉ là từ một phía, yêu thương đã dần nhạt phai.

Bằng Kiều - Minh Tuyết
Bằng Kiều - Minh Tuyết
Ca khúc Yêu thương mong manh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy