Zipang

Zipang là một bộ phim truyền hình anime dài 26 tập của Studio Deen và do Kazuhiro Furuhashi đạo diễn đã được phát sóng trên TBS từ năm 2004 đến năm 2006. Phim được chuyển thể từ một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Kaiji Kawaguchi.


Phim kể câu chuyện về các thành viên của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản được đưa ngược thời gian hơn 60 năm về năm 1942. Bất chấp ý định ban đầu của họ là không thay đổi lịch sử, họ sớm nhận ra mình dần dần bị lôi kéo vào cuộc chiến, mặc dù họ vẫn tiếp tục từ chối chọn phe này hơn phe kia. Cuộc đấu tranh của phi hành đoàn đến từ một Nhật Bản hiện đại, hòa bình và giàu có để chống lại lời kêu gọi chủ nghĩa dân tộc bảo vệ đất nước của họ, biết rằng vào thời điểm này đất nước đang bị cai trị bởi một chính phủ tàn bạo, toàn trị và quân phiệt là chủ đề trung tâm của Zipang.


Việc họ giải cứu một sĩ quan Hải quân Đế quốc Nhật Bản trong quá khứ, Trung tá Kusaka, người lẽ ra đã thiệt mạng trong dòng thời gian bình thường, đã gây ra những thay đổi không thể ngăn cản và tàn khốc trong quá khứ khi ông tìm cách tạo ra một Nhật Bản hùng mạnh hơn bất kể cái giá phải trả là bao nhiêu.


Điểm IMDb: 7.4

Zipang
Zipang
Zipang - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy