Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech

top 1
Biện Thục Uyên

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những nha khoa uy tín về dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp. Hiểu được nhu cầu của nhiều khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nha khoa tốt nhưng vẫn đảm bảo về tài chính, vì vậy Nha khoa Lạc Việt Intech đã triển khai hình thức niềng răng trả góp. Phương pháp niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng được làm từ nhựa trong suốt, ôm sát vào răng, có nhiều ưu điểm như: thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh, thoải mái khi đeo và không cần nhổ răng trong nhiều trường hợp.


Tại Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về niềng răng Invisalign thực hiện trong quá trình niềng răng. Hệ thống máy móc, trang thiết bị, tiên tiến, hiện đại, đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra chính xác, an toàn và hiệu quả.


Hình thức niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Lạc Việt Intech với lãi suất 0%. Khách hàng sau khi nghe clincheck sẽ thanh toán 50%; 50% còn lại sẽ thanh toán vào 5 lần lấy khay tiếp theo. Với hình thức trả góp này, khách hàng sẽ đến tái khám và chỉnh nha vào các ngày trong tuần (trừ ngày lễ), chỉ nên đặt lịch chỉnh nha vào Thứ 7 và Chủ nhật nếu gặp trường hợp bất khả kháng.


Thủ tục và quy trình niềng răng trả góp tại Nha khoa Lạc Việt Intech:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim 3D X - Quang, khảo sát tình trạng răng và dựa vào kết quả để lập kế hoạch điều trị răng.
  • Bước 2: Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn, bác sỹ sẽ tiến hành khảo sát bệnh lý, mong muốn về phương pháp, thời gian, kết quả dự đoán, bác sĩ sẽ lên phác đồ niềng răng phù hợp nhất với bạn.
  • Bước 3: Khi được sự đồng ý của bạn về phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành kế hoạch điều trị, chữa bệnh lý (nếu có), gắn mắc cài hay khay niềng,...
  • Bước 4: Tùy thuộc vào gói niềng răng trả góp mà bạn đã đã chọn, bạn sẽ đóng trước số tiền tương ứng với gói đấy, từ 20% - 30% - 50%, còn lại sẽ trả từng đợt theo tháng cho tời khi hết hạn đăng ký.

Lý do vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech niềng răng Invisalign trả góp:

  • Nha khoa Lạc Việt intech sở hữu đội ngũ bác sĩ niềng răng dày dặn kinh nghiệm. Là một trong số ít nha khoa tại Hà Nội sở hữu máy Itero Element 5D hiện đại nhất thế giới, quét dấu toàn hàm bằng công nghệ cận hồng ngoại.
  • Bạn sẽ được lấy dấu răng nhanh trong 60s, tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp bạn có thể xem ngay kết quả sau niềng răng của mình thông qua hình ảnh mô phỏng trực quan trên máy tính.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu những công nghệ niềng răng hiện đại, tiên tiến, đưa lại kết quả tốt, an toàn cho khách hàng.
  • Đặc biệt, tại Nha khoa Lạc Việt Intech khi bạn sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign, sẽ được giảm thêm 35% tổng chi phí gói dịch vụ niềng, khi trả góp 50% giá trị hợp đồng.

Một số đánh giá của các khách hàng tại Nha khoa Lạc Việt Intech:

  • Chị Như Anh (1993) cho biết: “Không uổng công 2 năm gắn bó với Lạc Việt Intech, có một hàm răng đẹp và đều như này, tôi cảm thấy rất biết ơn. Các bác sĩ, y tá, lễ tân thì luôn ân cần, chu đáo, tạo điều kiện mỗi lần mình ra thăm khám, vì vậy mình đã quyết tâm gắn bó với nha khoa cho đến khi được tháo niềng, dù biết sẽ phải đầu tư rất nhiêu thời gian, công sức và tiền bạc.”
  • Bạn Tường Vi (2001) chia sẻ:“Khuôn mặt bây giờ của em là mặt V-line, em có thể cười một cách tự tin hơn so với trước đây. Thật may mắn là em đã lựa chọn đúng nha khoa niềng răng uy tín. Em cảm ơn đội ngũ bác sĩ và y tá tại Lạc Việt Intech.”
  • Bạn Vũ Thị Quỳnh (1996) tâm sự rằng: “Trước khi quyết định lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech, mình cũng đã tìm hiểu kỹ về nha khoa trên các trang mạng và biết được đây là địa chỉ có chi phí niềng răng phù hợp nhất. Vì thế mình đến và nghe bác sĩ tư vấn thì mình làm luôn.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 168 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0961 920 606 & 1900 6421

Email: contact.intechdent@gmail.com

Website: lacvietintech.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc/?ref=embed_page

Giờ làm việc: 08:00 - 18:30 các ngày trong tuần

Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy