Nha khoa Bảo Việt

top 7
Biện Thục Uyên

Nha khoa Bảo Việt là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là về dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp. Phòng khám được thành lập từ những năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm do Thạc sũ - Bác sĩ Trần Văn Dương sáng lập và điều hành.


Nha khoa Bảo Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có chuyên môn sâu, tay nghề cao và luôn luôn tận tâm, hết mình với khách hàng. Không chỉ vậy, Nha khoa Bảo Việt có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Phòng khám được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


Khi bạn lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Bảo Việt, bạn chỉ cần thanh toán 30% trên tổng chi phí, 70% còn lại sẽ thanh toán hàng tháng. Chính sách trả góp này của Nha khoa Bảo Việt sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng về chi phí niềng răng. Đặc biệt, Nha Khoa Bảo Việt luôn tạo mọi điều kiện cho khách hàng trả góp với lãi suất 0%. Trong quá trình chỉnh nha Nha Khoa Bảo Việt sẽ đảm bảo giữ nguyên mức phí như thỏa thuận ban đầu. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào và đặc biệt chất lượng dịch vụ đảm bảo như trả tiền 1 lần.


Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Bảo Việt:

  • Trong quá trình niềng răng sẽ được sử dụng phần mềm chỉnh nha: Nha khoa Bảo Việt là một trong những nha khoa đầu tiên ứng dụng phần mềm chỉnh nha vào điều trị chỉnh nha. Các bác sĩ sẽ thực hiện điều trị ảo trên phần mềm trước khi ứng dụng trên hàm thật của bệnh nhân, giúp dự đoán trước quá trình dịch chuyển răng, dự đoán những trường hợp có thể xảy ra và có hướng điều trị thích hợp nhất.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng: Nha khoa Bảo Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, đặc biệt đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Bảo Việt đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị này được kiểm tra nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả, mang lại kết quả niềng răng tối ưu cho khách hàng.


Nha khoa Bảo Việt sẽ là một trong những nha khoa uy tín mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu niềng răng Invisalign, đặc biệt là chính sách trả góp của nha khoa cũng sẽ hỗ trợ cho bạn giảm bớt lo âu về chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: 117 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6263 6777 & 024 3793 0389

Email: info@nhakhoabaoviet.com

Website: nhakhoabaoviet.com

Fanpage: www.facebook.com/BaoVietdentalClinic

Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy