Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

top 6
Biện Thục Uyên

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, một trong những nha khoa lâu năm, có bề dày kinh nghiệm tại Hà Nội, cùng đội ngũ y bác sĩ, y tá có chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề, đồng thời trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy, đây sẽ là nha khoa mà bạn nên cân nhắc nếu như có nhu cầu về dịch vụ niềng răng Invisalign. Nha khoa có những chính sách niềng răng trả góp nhằm hỗ trợ khách hàng giảm sự áp lực về kinh tế, đồng thời được trải nghiệm những dịch vụ niềng răng tốt nhất hiện nay.


Niềng răng trả góp là dịch vụ mà khách hàng sẽ thanh toán chi phí điều trị theo từng tháng, tùy thuộc vào chính sách trả góp của mỗi nha khoa mà giá niềng răng trả góp tại mỗi tháng là khác nhau. Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, dịch vụ niềng răng trả góp lãi suất 0% không chỉ áp dụng cho niềng răng trong suốt Invisalign, mà còn áp dụng cho các dịch vụ niềng răng khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê.


Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt hiện đại nhất hiện nay, phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao đồng thời còn tác động lực đủ để chỉnh lại răng. Invisalign gồm một loạt 30 - 50 khay nhựa trong suốt giống như miếng bảo vệ miệng, làm theo yêu cầu, các khay nhựa có thể tháo rời và thường được thay sau từ 10 - 15 ngày. Khay chỉnh nha Invisalign của Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được đặt từ phòng Labo bên Hoa Kỳ, sau khi qua xử lý, sẽ được gửi về Việt Nam, chính vì vậy phải đạt trước số máng theo chỉ định của bác sĩ.


Niềng răng Invisalign có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Khi bạn niềng răng Invisalign khiến người đối diện khó có thể phát hiện ra bạn đang niềng răng, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất, giúp bạn luôn tự tin với nụ cười của chính mình.
  • Tháo lắp dễ dàng: Niềng răng Invisalign có thể dễ dàng tháo ra, vì vậy mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng bạn sẽ không gặp phải những bất tiện và khó khăn như các phương pháp niềng răng khác.
  • Điều trị chính xác: Tương ứng với từng giai đoạn, bộ khay niềng răng trong suốt Invisalign bao gồm từ 30 - 50 khay nhựa, thiết kế được tính toán theo phần mềm từng trường hợp cụ thể, vì vậy răng của bạn sẽ dịch chuyển chính xác, đảm bảo kết quả tốt nhất.
  • Ít khi tới gặp nha sĩ: Bạn sẽ không cần gặp bác sĩ thường xuyên khi sử dụng dịch vụ niềng răng khay trong Invisalign, bởi bộ khay niềng đã được thiết kế sẵn điều chỉnh theo từng giai đoạn.


Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện nay đang có những ưu đãi rất hấp dẫn khi bạn niềng răng, với niềng răng Invisalign bạn sẽ được giảm 15% tổng chi phí dịch vụ, tặng 2 triệu tiền mặt cho khách hàng là học sinh, sinh viên sử dụng dịch vụ chỉnh, ưu đãi 50% chi phí nhổ răng khôn phục vụ chỉnh nha, tặng gói mô phỏng kết quả trước bằng máy Itero 5D trị giá 8 triệu, tặng máy tăm nước chính hãng trị giá 2 triệu, tặng hàm duy trì sau niềng răng trị giá 2 triệu, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% chỉ từ 1 triệu/ tháng.


Nếu đang có nhu cầu về niềng răng Invisalign nhưng đang lo lắng về chi phí bạn có thể ghé ngay Nha khoa Quốc tế Việt Pháp để được các bác sĩ, y tá tư vấn và hướng dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 24 Trần Duy Hưng , Cầu Giấy , Hà Nội
  • CS2: 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội
  • CS3: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS4: 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • CS5: Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0363 858 587

Email: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN/

Giờ làm việc: 08:00 - 19:30 các ngày trong tuần trừ ngày lễ

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy