Top 5 Bác sĩ mổ dây chằng tốt nhất tại TP.HCM

Phương Trinh 989 0 Báo lỗi

Mổ dây chằng là phương pháp chữa trị khi các bệnh nhân gặp phải vấn đề chấn thương liên quan tới dây chằng. Vậy tại TP HCM, đâu là những bác sĩ mổ dây chằng ... xem thêm...

  1. Bác sĩ CKII Trương Công Dũng là bác sĩ Chuyên ngành chấn thương chỉnh hình và đồng thời còn là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dây chằng chéo trước tại Việt Nam.

    Được biết, Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Công Dũng là một trong những người sáng lập khoa Y học thể thao của Bệnh viện nhân dân 115 (quận 10), tính đến nay đã có hơn 26 năm kinh nghiệm về chấn thương chỉnh hình, khám chữa các vấn đề xương khớp, đạt nhiều thành tích y khoa trong và ngoài nước, được trường ĐH Y Dược TP.HCM mời về thỉnh giảng.


    Bác sĩ Trương Công Dũng vinh dự là đại diện Việt Nam đầu tiên được tạp chí Tạp chí Arthroscopy Techniques (là 1 trong 2 tạp chí “truy cập mở” hàng đầu tại Mỹ và thế giới trong lĩnh vực nội soi khớp, nằm trong top 25 - 50 tạp chí chuyên ngành về chấn thương chỉnh hình và y học thể thao của Mỹ.) đăng bài dưới danh nghĩa cá nhân, dẫn đầu nhóm nghiên cứu. Hơn nữa, “Kỹ thuật Nội soi khớp và tái tạo dây chằng” lại là một đề tài mới mẻ, chưa từng có bài đăng nào trên tạp chí này. Trước đó, đề tài nghiên cứu “Kết hợp xương vùng khuỷu dưới hỗ trợ của nội soi” từ Bệnh viện Đại Học Y Dược cũng được tạp chí này đăng tải hồi tháng 3/2021.


    Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu trong lĩnh vực Y học Thể thao, BS. Trương Công Dũng đã điều trị về dây chằng cho rất nhiều VĐV Việt Nam, góp phần giúp các VĐV mang vinh quang về cho đất nước. Không ít những tên tuổi lớn trong làng thể thao nước nhà như Quang Hải, Tài Em, Tấn Trường, VĐV Muay Thái Thanh Trúc,… đã được Bác sĩ Dũng trực tiếp chăm sóc sức khoẻ trước và sau mỗi giải đấu.

    Hiện nay, BS. Trương Công Dũng đang là Giám đốc Phòng khám Sports Medic tại 285/44 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM, chuyên thăm khám và điều trị các chứng bệnh cơ xương khớp - thể thao - dây chằng. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Phòng khám Cơ Xương khớp kết hợp vật lý trị liệu đa chức năng. Với đội ngũ chuyên môn lành nghề cùng công nghệ và máy móc tân tiến từ Âu - Mỹ, Sports Medic là nơi điều trị cơ xương khớp và phục hồi chấn thương thể thao chuyên nghiệp cho hàng ngàn khách hàng và vận động viên trong và ngoài nước hơn 10 năm nay.


    Để biết được chi tiết lịch thăm khám của BS. Trương Công Dũng cũng như được tư vấn thêm về các dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ ngay tới Phòng khám Sports Medic qua thông tin dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Phòng khám Sports Medic

    Địa chỉ: 285/44 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM

    Số điện thoại hẹn lịch: 0918 010 899

    Thời gian khám bệnh của bác sĩ: thứ 2 đến thứ 7, từ 8h - 11h30
    Thời Gian Vật lý trị liệu:
    thứ 2 đến thứ 7, Sáng từ 8h - 11h30, Chiều 13h30 - 16h30.
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sportsmedic.vn
    Website:
    https://sportsmedic.vn/

    Gọi điện
    Bác sĩ CKII Trương Công Dũng
    Bác sĩ CKII Trương Công Dũng
    Bác sĩ Trương Công Dũng thăm khám cho cầu thủ Tiến Linh sau 1 trận đấu.
    Bác sĩ Trương Công Dũng thăm khám cho cầu thủ Tiến Linh sau 1 trận đấu.
  2. TS.BS Tăng Hà Nam Anh là chuyên gia đã chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các chấn thương khớp vai, khớp khuỷu, khớp cổ tay, khớp háng, khớp gối, khớp cổ chân, gót chân…, đưa rất nhiều người thoát khỏi nỗi đau dày vò bởi các bệnh cơ xương khớp, mang đến cuộc sống mới, khỏe mạnh hơn, chất lượng hơn.


    Tốt nghiệp cao học tại Pháp năm 2008, sau rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu về phẫu thuật nội soi ở nhiều nước, bác sĩ Tăng Hà Nam Anh đã thực hiện thành công tất cả các phương pháp phẫu thuật nội soi hàng đầu thế giới, đặc biệt là các kỹ thuật khó như tái tạo dây chằng chéo trước, khoan kích thích tủy, đặc biệt là thay khớp và ghép xương nhân tạo, chấn thương chỉnh hình…

    Bác sĩ chuyên khám và điều trị bệnh lý cơ xương khớp như:

    • Loãng xương, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng, bệnh gân cơ, đau thần kinh tọa, thoát vị địa đệm, viêm quanh khớp và các điểm bám gân khác, đau do xơ cơ…
    • Các bệnh khớp chuyển hóa như viêm khớp gout, bệnh gout cấp và mạn tính…
    • Các bệnh khớp tự miễn như viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp nhiễm khuẩn, viêm khớp phản ứng, viêm khớp vảy nến…
    • Các bệnh lý về gân cơ: viêm quanh khớp vai, viêm lồi cầu xương cánh tay, viêm mỏm trâm quay, ngón tay lò xo, viêm gân cơ mông nhỡ, hội chứng đường hầm cổ tay, chân…
    • Phẫu thuật nội soi điều trị các bệnh lý: Khớp vai, khớp khuỷu, khớp háng, khớp gối, khớp cổ chân…
    • Phẫu thuật nối gân achilles (gân gót) qua da
    • Phẫu thuật sửa chữa và tái tạo các tổn thương đa dây chằng trong chấn thương thể thao
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BVĐK Tâm Anh, 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7102 6789 & 028 7300 6858

    Website: tamanhhospital.vn

    Gọi điện
    TS.BS Tăng Hà Nam Anh
    TS.BS Tăng Hà Nam Anh
  3. PGS.TS Võ Văn Thành là bác sĩ cơ xương khớp giỏi, giàu kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Công việc chủ yếu của bác sĩ là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề cơ xương khớp – chấn thương chỉnh hình. Do đó, bác sĩ luôn được biết đến là một trong những bác sĩ mổ dây chằng giỏi nhất hiện nay.


    Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ cơ xương khớp – chấn thương chỉnh hình, bác sĩ Văn Thành đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Bác sĩ đã vinh dự được nhận danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú và Huân Chương Lao Động Hạng Ba do nhà nước trao tặng. Trong quá trình công tác, Phó Giáo sư Võ Văn Thành đã sáng tạo ra nhiều phương pháp phẫu thuật, giúp cho việc điều trị cột sống đạt hiệu quả cao và đỡ mất thời gian.


    Đặc biệt, bác sĩ Võ Văn Thành còn tham gia báo cáo hơn 40 đề tài nghiên cứu khoa học về chuyên ngành Cột sống tại các nước Đông Nam Á, khu vực châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu, được giới chuyên môn đánh giá cao và nể trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22/3 (Số cũ 11AF) Nguyễn Hiền, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3832 2330 & 0903 746 388
    Giờ làm việc:
    Thứ hai - Thứ sáu từ 17:00 - 19:30

    Gọi điện
    PGS.TS Võ Văn Thành
    PGS.TS Võ Văn Thành
    PGS.TS Võ Văn Thành
    PGS.TS Võ Văn Thành
  4. TS.BS.CK2 Trương Trí Hữu là chuyên gia đã có nhiều năm công tác trong nghề, chuyên nghiên cứu để tìm ra các phương pháp điều trị bệnh liên quan đến xương khớp. Cho đến nay, bác sĩ đã có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa và phẫu thuật xương khớp, trong đó có phẫu thuật dây chằng giúp điều trị và khắc phục các vấn đề cho bệnh nhân.


    Quá trình công tác:

    • 1992 - 2016: Bác sĩ điều trị khoa Chi dưới - Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM.
    • 2014 - 2016: Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM.
    • 2017 - nay: Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp - Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM.

    Bác sĩ khám và điều trị các bệnh như:

    • Mổ dây chằng
    • Chữa thoái hóa cột sống
    • Chữa thoái hóa cột sống, đốt sống cổ
    • Mổ thoát vị đĩa đệm
    • Chữa bong gân
    • Điều trị thoát vị đĩa đệm
    • Chữa đau lưng
    • Phục hồi chức năng
    • Chữa thoái hóa đốt sống cổ
    • Chữa thoát vị đĩa đệm
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM

    • Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, P 1, Q 5, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 3923 5794

    Phòng khám Cơ xương khớp - Tai Mũi Họng (bác sĩ Trương Hữu Trí kết hợp cùng bác sĩ khác)

    • Địa chỉ: Số 233 Phạm Hùng, P 4, Q 8, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Bác sĩ khám ngoài giờ hành chính, từ 17h00 - 19h30 các ngày trong tuần
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. BS CKI Lê Văn Quỳnh được biết đến là một trong số những bác sĩ mổ dây chằng giỏi tại TP. HCM, đặc biệt là dây chằng chéo trước, chéo sau. Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện như Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức, BV An Sinh, BV Tân Hưng, BV ShingMark (Đồng Nai), Phòng khám Hoàn Mỹ SG,...


    Bác sĩ Lê Văn Quỳnh - Chuyên gia mổ dây chằng đầu gối:

    • Phẫu thuật tái tạo đứt dây chằng chéo trước, dây chằng chéo sau, dây chằng bên trong, dây chằng bên ngoài đầu gối, dây chằng bánh chè
    • Phẫu thuật khâu và sửa sụn chêm đầu gối
    • Phẫu thuật khoan kích tuỷ điều trị thoái hoá khớp
    • Chứng Chỉ CME Hội Nghị Nội Soi lần 6 tại Đà Nẵng, Chứng chỉ tiêm khớp, tiêm gân DH Y Dược TPHCM, Chứng nhận đào tạo phẫu thuật nội soi thay khớp BV Nguyễn Tri Phương

    Với nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân, BS CKI Lê Văn Quỳnh luôn là một trong những chuyên gia được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn để thăm khám và chữa các bệnh liên quan đến dây chằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chung cư HimLam Riverside, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
    • Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn

    Điện thoại: 0936 231 699

    Website: drquynh.com

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy