Top 11 Bài hát hot nhất 2020

Tín Mai 45909 0 Báo lỗi

Thị trường âm nhạc hiện tại của Việt Nam đang có những sự thay đổi rõ rệt. Các bài hát, các MV và cả những ca sĩ thể hiện cũng đang cố gắng đầu tư chỉn chu hơn ... xem thêm...

  1. Có Chắc Yêu Là Đây được ra mắt đúng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, MV lần này như một món quà được nam ca sĩ gửi tặng đến fan hâm mộ. Có Chắc Yêu Là Đây mang đến cảm xúc dễ chịu, tích cực, là một Sơn Tùng M-TP khác hẳn Lạc trôi, Chạy ngay đi hay Nơi này có anh.


    Ca khúc nói về tâm trạng của một người con trai đem lòng yêu một cô gái mà không dám bước đến. Chàng trai ấy luôn tự hỏi bản thân “cảm giác này có chắc là yêu không”, cho đến lúc nội tâm của anh chàng lên tiếng cổ vũ “hãy dũng cảm đi theo cảm xúc của mình”.
    Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP
    Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP
    MV Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP

  2. Hơn cả yêu là bản hit bội thu thành tích nhạc số tốt nhất đầu năm 2020. Sản phẩm của Đức Phúc có 7 tuần liên tiếp thống trị top 1 #zingchart và thu hút 93 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Ca khúc lập kỷ lục tiến thẳng lên vị trí đầu bảng #zingchart real-time chỉ sau 95 phút phát hành.


    Bài hát mang sắc thái tươi sáng, ca từ ngợi ca tình cảm lãng mạn. Câu hát “Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời” trở thành lời trích dẫn yêu thích trên mạng xã hội. Hơn cả yêu và Bánh mì không - hai ca khúc có màu sắc vui tươi - đồng loạt chiếm đóng top đầu danh sách. Điều đó cho thấy công chúng thích nghe các bài hát lan tỏa năng lượng tích cực vào thời điểm đầu năm.

    Hơn cả yêu - Đức Phúc
    Hơn cả yêu - Đức Phúc
    MV Hơn cả yêu - Đức Phúc
  3. Bộ đôi Đạt G và DuUyen có màn trở lại Vpop ngoạn mục đầu năm nay với Bánh mì không. Bản audio thống lĩnh top 1 #zingchart suốt 3 tuần và gặt hái 128 triệu lượt nghe. Đây là bài hát thứ ba dẫn đầu BXH của Đạt G, tiếp nối Buồn của anh và Buồn không em.


    Ca từ và giai điệu được người nghe ưa chuộng bởi sự bình dị và trong trẻo. Bài hát là những hồi tưởng của cặp đôi về quãng thời gian yêu nhau tuy nghèo khó nhưng vẫn lạc quan, dành cho nhau tình cảm chân thành. Bản phối lồng ghép các thanh âm mộc mạc của cuộc sống như tiếng rao bánh mì rong, tiếng đệm đàn guitar. Sáng tạo này giúp Bánh mình không vừa gần gũi, vừa gây ấn tượng với người nghe nhạc.

    Bánh mì không - Đạt G & DuUyen
    Bánh mì không - Đạt G & DuUyen
    MV Bánh mì không - Đạt G & DuUyen
  4. Sau hai MV Lối nhỏ và Cảm ơn, nam rapper Đen Vâu tiếp tục tung ra ca khúc Một triệu like như một món quà anh dành đến những fan luôn đồng hành cùng mình. Rapper Đen Vâu kết hợp với đạo diễn tài năng Thành Đồng cho ra mắt ca khúc Một triệu like, vẫn là chất nhạc giản dị đi kèm những hình ảnh mộc mạc, không cầu kỳ, phối hợp chất màu retro trên nền nhạc Triệu đóa hồng ( Một ca khúc tiếng Nga) nổi bật với những câu hát rất “đời” truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đậm chất Đen Vâu và cả sự trân trọng của anh dành đến những người yêu mến mình.


    Trong MV mới này, những ca từ nghe qua tưởng chừng ngẫu hứng và lộn xộn nhưng lại rất vần điệu và có một câu chuyện được bộc lộ. Nếu như đoạn đầu là lời chia sẻ của anh về sự ủng hộ của các đồng âm dành đến mình, thì đoạn thứ hai là những lời rap kể chặng đường đi lên trở thành một "rapstar" nổi tiếng, đến đoạn cuối cùng có phần cao trào khi nói đến thái độ sống của những người mang định kiến, cười khi ta vấp ngã, luôn có suy nghĩ viễn cận hướng đến mình.

    Đen Vâu
    Đen Vâu
    MV Một Triệu Like - Đen Vâu
  5. Nếu là fan của Erik chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với nam ca sĩ với những ca khúc ballad như: Có tất cả nhưng thiếu anh, Chạm đáy nỗi đau, Mình chia tay đi,....


    Vào năm 2020, nam ca sĩ cũng đã cho ra mắt ca khúc Em không sai chúng ta sai. Điều đặc biệt, trong MV của ca khúc này chúng ta sẽ thấy sự có mặt của các thành viên còn lại của gia đình Hoa dâm bụt là: Đức Phúc và Hòa Minzy. Bài hát được nhiều fan hâm mộ đón nhận và đạt lượng nghe nhiều nhất, đang trở thành một trong những bài hát hot nhất hiện nay

    Em không sai, chúng ta sai - Erik
    Em không sai, chúng ta sai - Erik
    MV Em không sai, chúng ta sai - Erik
  6. Sau sự thành công của ca khúc Cô gái M52, thì HuyR sẽ tiếp tục gửi đến các fan hâm mộ ca khúc Anh thanh niên. Dù chỉ mới tung MV được thời gian ngắn, những ca khúc này đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và từng đứng vị trí thứ 3 trong Top thịnh hành trên Youtube.


    Với lời bài hát và giai điệu vui tươi đầy cảm xúc giúp cho ca khúc nhanh chóng nổi bật trở nên hot trên các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay.

    Anh Thanh Niên – HuyR
    Anh Thanh Niên – HuyR
    MV Anh Thanh Niên – HuyR
  7. Ra mắt vào ngày 11/4, 'Tình sầu thiên thu muôn lối' nhanh chóng đạt top 1 #zingchart chỉ sau 1 ngày phát hành. Đến nay MV của ca khúc này cũng đạt hơn 57 triệu lượt xem trên YouTube.

    Nhờ 'sức công phá' mạnh mẽ của bản nhạc Hoa lời Việt, Doãn Hiếu bỗng trở thành cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ và được nhiều người gắn với danh xưng 'hiện tượng mạng'. Đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt đầu tiên đứng đầu BXH. Lời bài hát và giai điệu được mọi người yêu quý và đón nhận nhiệt tình, nhanh chóng trở thành một trong những bài hát hot nhất hiện nay.

    Tình sầu thiên thu muôn lối - Doãn Hiếu
    Tình sầu thiên thu muôn lối - Doãn Hiếu
    Tình sầu thiên thu muôn lối - Doãn Hiếu
  8. Ca khúc Trúc Xinh là dự án âm nhạc mới nhất của Minh Vương với gia điệu “Người ơi, người ở đừng về”. Đó là những câu quen thuộc trong những câu dân ca quan họ Bắc Ninh. Những lời ca ấy đã được bà mẹ đưa vào tuổi thơ của chúng ta, theo chúng ta đi cùng năm tháng.


    Bài hát nói lên tình cảm tương tư của chàng trai với người con gái mà mình thầm thương trộm nhớ. Đó là một cô gái mới lớn, trẻ trung, xinh đẹp với đôi mắt sáng hút hồn; cả hai đã cùng thề non hẹn biển, để rồi một ngày cô gái bỏ đi gieo lại cho chàng trai trẻ nỗi nhớ nhung da diết, ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích và lượt nghe tăng vọt trên các bảng xếp hạng âm nhạc nhanh chóng trở thành bài hát hot nhất hiện nay.

    Trúc Xinh - Minh Vương M4U
    Trúc Xinh - Minh Vương M4U
    MV Trúc Xinh - Minh Vương M4U
  9. Ca khúc hot tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là ca khúc "Em Bỏ Hút Thuốc Chưa - Bích Phương. Theo đó, ca khúc với tựa đề kỳ lạ "Người yêu cũ nhắn tin hỏi nhưng bích phương không muốn trả lời", được viết gọn lại bằng tên gọi "em bỏ hút thuốc chưa?" của nữ ca sĩ Bích Phương đã thành công dẫn đầu top trending thịnh hành trên Youtube Việt Nam.


    Bài hát mang giai điệu chill pop, ca từ được lấy cảm hứng từ những lời thoại đơn giản trong đời sống. Không những vậy, ý tưởng độc đáo của video mang đến sự thích thú cho khán giả. Nhiều người còn đùa rằng, sau "Hai triệu năm" của Đen Vâu thì đây là music video tốn ít tiền nhất mà vẫn thu hút, hấp dẫn giới trẻ trở thành một bài hát hot nhất hiện nay.

    Bích Phương
    Bích Phương
    Em Bỏ Hút Thuốc Chưa - Bích Phương
  10. Ngay từ khi ra mắt ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Hòa Minzy đã trở thành chủ đề hot trên các bảng xếp hạng và được nhiều bạn trẻ nghe và yêu thích. Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp là một sáng tác của Mr Siro bản ballad nhẹ nhàng với nội dung là những lời tự sự đau nhói của một cô gái khi bị người yêu lừa dối, nhưng cô vẫn không dứt bỏ được tình yêu ấy. Giọng ca gốc Bắc Ninh dùng giọng hát thủ thỉ, tâm tình để truyền tải được những nỗi niềm chất chứa trong từng câu hát.


    MV lần này được Hòa Minzy thực hiện theo phong cách cổ trang lịch sử, lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật của triều Nguyễn, là mối tình đẫm nước mắt của Nam Phương Hoàng hậu - người đàn bà đã dành tình yêu trọn kiếp cho Vua Bảo Đại nhưng kết thúc chỉ toàn bi thương.

    Hình ảnh trong MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Hòa Minzy
    Hình ảnh trong MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Hòa Minzy
    Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Hòa Minzy
  11. “Anh đang ở đâu đấy anh" là chuỗi MV mới ra mắt cực hot thu hút nhiều sự mong đợi của các khán giả, với những ca khúc hot hiện nay, những bản ballad có giai điệu và ca từ "lụi tim" được HH Hương Giang thể hiện bằng MV có kịch bản xoay quanh một cô gái bị chính bạn thân phản bội, cướp người yêu, với những ca từ da diết. Chuỗi MV bao gồm 4 bài hát "Anh đang ở đâu đấy anh", "Em đã thấy anh cùng người ấy" , "Anh ta bỏ em rồi" ; "Tặng anh cho cô ấy"


    Trong chuỗi MV ADODDA khán giả đã phải chứng kiến một câu chuyện thực sự "cẩu huyết" về người thứ 3. Hương Giang bị bạn thân rắp tăm cướp người yêu, cướp hết những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc sống. Đến phần 3 của câu chuyện, cô vẫn phải đối diện với dã tâm của người bạn này. Khán giả đã tức giận khi nữ ca sĩ để cho "kẻ Tuseday" sống đến tận phần 3.

    Hương Giang Idol
    Hương Giang Idol
    Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh - Hương Giang Idol



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy