Top 10 Bài hát hay nhất tại Rap Việt mùa 3

Thiên Nga 115 0 Báo lỗi

Sự trở lại của Rap Việt mùa thứ 3 là điểm nhấn mạnh mẽ, mang đến nhiều ca khúc hit đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Hãy cùng điểm qua những ca khúc rap ... xem thêm...

  1. Hiện được coi là ca khúc rap được lan truyền nhiều nhất mùa 3 của Rap Việt, "Người miền núi chất" được "phù thủy âm nhạc" Masew làm vô cùng bắt tai và được thể hiện cực chất bởi Double2T. Tính chất “Tây Bắc” trong phần đầu bài hát đã giúp khán giả hình dung chính xác một phần cuộc sống giữa các dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam. Nếu “Khúc ca vàng” là niềm tự hào của Việt Nam thì “Người miền núi chất” là bản rap trong Rap Việt mùa 3 thể hiện niềm kiêu hãnh của một chàng trai miền núi thông qua màn trình diễn của Double2T.


    Double2T tuy là một thí sinh khá mới nhưng anh đã thể hiện được ấn tượng màu sắc cá nhân và lồng ghép vào những ca khúc rap hài hòa nhất, giúp anh trở thành quán quân Rap Việt mùa thứ 3 một cách xứng đáng. Bài hát này sử dụng sự kết hợp của hai ca khúc "Inh lả ơi" và "Chiếc khăn phiêu" và nhiều câu hook bằng tiếng dân tộc Thái. Trong bản hòa tấu, tiếng sáo được lồng ghép một cách tinh tế vào bài hát. Tất cả hòa quyện tạo nên một bài rap ý nghĩa và bắt tai.

    Người Miền Núi Chất
    Người Miền Núi Chất
    Người Miền Núi Chất

  2. Ca khúc Take It Easy do Liu Grace trình bày trong mùa 3 tập 11 của Rap Việt đã gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng flow quốc tế, giọng hát hay và vũ đạo điêu luyện. Ngay từ khi giai điệu “Take it easy” vang lên, người nghe đã muốn nhảy theo từng nhịp, từng lời, từng điệu nhảy của bản rap. Những đặc điểm này đã được cô nàng "vành khuyên" thể hiện một cách rất riêng, độc đáo.


    Qua ca khúc này tại Rap Việt Mùa 3 Tập 11, người ta cũng thấy một Liu Grace khác hẳn, đặc biệt là sự phát triển tốt hơn về mặt âm nhạc. Lời bài hát Take It Easy của Liu Grace lan tỏa năng lượng tích cực về sự tự tin tỏa sáng bên trong cô. Bài hát nói về sự tích cực và dường như nhằm đánh thức những sức mạnh sâu thẳm bên trong mỗi con người mà hầu hết mọi người đều không nhận thức được. Và như lời bài hát thể hiện rõ tính cách hiện nay của con người: “đẹp khoe xấu che”.

    Take It Easy
    Take It Easy
    Take It Easy
  3. Trong chương trình Rap Việt mùa 3 Tập 8, team Bray đã có màn trình diễn tranh đấu vô cùng ấn tượng với ca khúc "Anh là ai?" của Huỳnh Công Hiếu, DT Tập Rap và ca sĩ hỗ trợ UMIE. Bài hát này có chứa một thông điệp sâu sắc về tình yêu, sự lừa dối và sự hối tiếc. Lời bài hát miêu tả một câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm, trong đó một người khao khát người yêu có thể quên đi nỗi buồn và nỗi đau, những tổn thương trong quá khứ.


    Ca khúc rap này còn nêu bật nỗi đau, sự mất mát trong tình yêu khi cả hai phải trải qua những thỏa hiệp, biến động và thứ quý giá nhất mà họ phải trả giá chính là những kỷ niệm đẹp và thời gian bên nhau. Nếu có cơ hội hãy nghe bài hát này, bạn có thể cảm nhận điều tốt đẹp, vẻ đẹp của tình yêu được truyền tải qua “Anh Là Ai?”.

    Anh Là Ai?
    Anh Là Ai?
    Anh Là Ai?
  4. 24k Right, người từng lọt vào top 8 mùa đầu tiên của King Of Rap gia nhập nhóm "chiến binh" tại Rap Việt mùa thứ 3 đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Ở vòng Chinh phục, nam rapper được trao mũ vàng trước khi “cầm micro”. Hơn hết, ca khúc rap "Bao giờ lấy vợ" của Hoàng tử Long Biên nhận được "cơn mưa lời khen" từ ban giám khảo. Đặc biệt, điệp khúc "Bao giờ bao giờ bao giờ lấy vợ/ Sao mà sao mà sao mà chưa lấy vợ/ Còn chờ gì nữa mà chưa lấy vợ/ Con ơi là con bao giờ lấy vợ" nhanh chóng trở thành xu hướng hot trên TikTok.


    Bước vào mùa 3 của Rap Việt, anh vẫn giữ được những điểm mạnh và tố chất giúp anh tạo dựng được tên tuổi trong giới underground. Với chủ đề độc đáo, ca từ thú vị và hài hước, cũng như rất nhiều vần đôi, vần ngược tạo nên bài rap "Bao giờ lấy vợ" thành một ca khúc độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, màn trình diễn của 24k.Right là màn trình diễn hiếm hoi sử dụng chính nhà sản xuất của mình trong chương trình Rap Việt.

    Bao giờ lấy vợ
    Bao giờ lấy vợ
    Bao giờ lấy vợ
  5. Trở lại lần đầu tiên sau chương trình "Giọng hát việt nhí", Quang Anh đã trở lại với tư cách là một rapper rất đa năng. Lấy nghệ danh Ryder, anh chàng đã trực tiếp thể hiện kỹ năng tốt nhất của mình qua ca khúc rap "Từ chối hiểu" trong Rap Việt mùa thứ ba. Hát hay, rap hay và kỹ năng đánh trống mê hoặc - tất cả mọi thứ về "từ chối hiểu" của Rhyder thực sự đã gây ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên, ban giám khảo và thậm chí cả khán giả trường quay.


    Nội dung bài hát này còn bao gồm cảm xúc của Rhyder đối với những khán giả đã dành tình cảm cho anh. Đồng thời, ca khúc dường như cũng là cách Rhyder thể hiện sự thay đổi của bản thân khi nam rapper biết cách tiếp thu, lắng nghe và xử lý những điều chưa hoàn thiện. Kết hợp mọi yếu tố lại Từ chối hiểu của Rhyder xứng đáng lọt vào danh sách những bản rap hay nhất tại Rap Việt.

    Từ Chối Hiểu
    Từ Chối Hiểu
    Từ Chối Hiểu
  6. “Sống cho hết đời thanh xuân 4” không có giai điệu sôi động như những bản rap khác tại Rap Việt mùa 3 nói trên nhưng lại có nét sâu sắc và thông điệp ý nghĩa mà Huỳnh Công Hiếu muốn truyền tải đến người xem. Nam rapper sử dụng những gì anh đã thấy, nghe và cảm nhận về cuộc sống để giúp bài hát này trở thành nguồn cảm hứng không bao giờ cạn và tạo động lực cho mọi người tiếp tục làm việc, tích cực hướng về phía trước.


    "Thành công không nằm ở đó nó phải thực hiện quá nhiều quá trình'', với những lời trong bài hát này, Huỳnh Công Hiếu muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: ''Hãy sống hết mình để không phải hối tiếc''. Lời bài hát được sắp xếp khéo léo vừa lôi cuốn vừa ý nghĩa, khiến ai nghe phải dành một chút thời gian để sống chậm lại và suy ngẫm về trải nghiệm.

    Sống cho hết đời thanh xuân 4
    Sống cho hết đời thanh xuân 4
    Sống cho hết đời thanh xuân 4
  7. Nếu bạn là người Việt Nam và yêu quê hương thì “Khúc ca vàng” tại sân khấu Rap Việt mùa 3 tập 12 chắc chắn là một bài rap bạn nên thưởng thức. Sử dụng chất liệu lời bài hát như máu đỏ, da vàng, bộ đội Bác Hồ, lá tre, lá đa, Mikelodic đã thổi vào bài hát một niềm tự hào vĩnh cửu của người con dân tộc hình chữ S.


    Và tất nhiên, không thể không nhắc đến dòng nhạc dân gian được lồng ghép quá hay vào từng ca khúc rap này trong Rap Việt mùa thứ 3. Từ giai điệu đến ca từ đều thấm sâu vào tiềm thức và trái tim của hàng triệu người Việt Nam. Chính ca khúc này đã giúp Mikelodic có màn bứt phá ở mùa thứ 3 tại Rap Việt.

    Khúc ca vàng
    Khúc ca vàng
    Khúc ca vàng
  8. Trong tập 14 Rap Việt mùa thứ 3, 24k.Right đã trình diễn một ca khúc khiến khán giả thích thú tên là "Từ A đến Z". Bài hát góp phần tạo nên sự bứt phá của 24k.Right bởi từ giai điệu đến ca từ độc đáo. Nội dung lời nhạc tận dụng bảng chữ cái vô cùng thân quen cộng thêm nhạc nền được sử dụng cả yếu tố hiện đại và dân gian làm cho ca khúc trở nên hấp dẫn, rất lôi cuốn và rất chill.


    Xuyên suốt nội dung bài hát chứa đựng đầy đủ các chữ cái của bảng chữ cái tiếng Việt. Bởi vậy, với lời nhạc độc đáo này, Từ A Đến Z viral khắp các nền tảng MXH sau khi trình diễn bởi sự ngộ nghĩnh, hài hước nhưng cũng cực kì "máu lửa" của 24k.Right. Khán giả, ban giám khảo và cả huấn luyện viên dường như đã nhún nhảy không ngừng trong suốt thời gian giai điệu của bài rap này vang lên.

    Từ A đến Z
    Từ A đến Z
    Từ A đến Z
  9. Ở vị trí tiếp theo là một ca khúc rap của Pháp Kiều và sự kết hợp giữa giọng ca Dương Hoàng Yến mang tên "Say bye!" vô cùng cuốn hút. Đoạn điệp khúc và giai điệu của bài hát này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi da gà khi nghe nó. "Say bye" đã khiến Pháp Kiều trút bỏ không còn là hình ảnh quyến rũ thường ngày mà giúp anh hóa thân thành một con người khác hẳn, dù ca khúc này cùng thể loại nhạc với các bài rap anh đã thể hiện trước đó.


    "Say bye" được xem là ca khúc thể hiện sự đột phá với phong cách rap khác biệt nhất trong tập 14 của Rap Việt mùa 3. Những điều này thực sự đã khiến Pháp Kiều tỏa sáng như một ngôi sao nhạc rap. Mọi người trong khán đài dường như há hốc mồm kinh ngạc trước màn trình diễn đầy mê hoặc và phần rap trở lại của Pháp Kiều.

    Say Bye!
    Say Bye!
    Say Bye!
  10. Khi nhắc đến những ca khúc hay nhất của Rap Việt mùa thứ 3, khán giả chắc chắn không thể không nhắc đến “Nhà văn vở” của SMO. Ngay khi tên bài hát xuất hiện, khán giả cũng có thể đoán được một phần về vần điệu hay lời nhạc của ca khúc rap này. Dưới sự trình diễn của SMO, bài hát hiện lên với hình ảnh một chàng trai “văn vở” chinh phục các cô gái bằng lời nói "đường mật", ngọt ngào.


    Âm nhạc được sử dụng trong "Nhà văn vở" được đánh giá cao bởi giai điệu vô cùng bắt tai và vui nhộn. Đây là một bước đột phá khác của SMO, khi thay đổi phong cách bụi bặm quen thuộc và trở về dòng nhạc tình ca. Bài hát thể hiện tính nghệ sỹ vốn có của anh chứ không chỉ riêng tính chất bụi bặm rapper mà nhiều khán giả đã từng thấy trước đây của anh chàng.

    Nhà văn vở
    Nhà văn vở
    Nhà văn vở



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy