Top 9 Bài hát hay nhất Sing My Song Việt Nam 2016

Thu Sương Lê 8536 0 Báo lỗi

Sing my song một trong những show truyền hình hot nhất hiện nay. Với phiên bản gây sốt ở cả 3 mùa ở Trung Quốc thì hiện nay sing my song đã về tới Việt Nam. ... xem thêm...

  1. Chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu đem đến một bài hát gây được sức hút lớn ngay từ tập 1. Bài hát có độ hot, gần gũi, dễ thương với câu từ khá giản dị. Nội dung đơn giản nhưng chất chứa những ý nghĩa sâu sắc về tình cảm 2 thế hệ, ngày xưa và hiện tại. Với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và chọn lựa của 4 vị huấn luyện viên, Thiện Hiếu đã đem lại sự bùng nổ cho tập 1 của Sing my song. HIện tại ca khúc này có hơn 27 triệu lượt xem trên YouTube một con số không hề nhỏ cho một chương trình mới, bài hát mới. Chàng trai này đã chọn về đội Lê Minh Sơn.
    Ông bà anh - hơn 27 triệu view

  2. Phạm Hồng Phước biết đến là một nam ca sĩ với giọng ca đầy cảm xúc với nhiều ca khúc đã đứng trên bảng xếp hạng nhạc trẻ ở Việt Nam. Với sự xuất hiện lần này của anh trên sân khấu của Sing my song cùng với ca khúc mới toanh do anh sáng tác - "Đã có anh hai" đã làm khán giả phòng cùng anh rơi nước mắt. Bài hát dự thi của anh lần này cũng chính là món quà và lời nhắn nhủ từ anh dành cho cô em gái "đến sau này cho dù có như thế nào thì em vẫn có thể ở với anh hai, anh hai sẽ lo cho em". Bài hát cất lên ngay những câu từ, giai điệu đầu tiên đã làm khán giả phòng rơi nước mắt cùng dòng cảm xúc của anh, và ca khúc đã chinh phục được 4 vị huấn luyện viên khó tính. Bài hát cũng đã đạt được hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube, một con số khá cao.
    Đã có anh hai - hơn 7 triệu view
  3. Ở tập 2 của Sing my song, với sự xuất hiện của Phạm Trần Phương trên sân khấu chỉ 3 phút đã làm "điên đảo" khán giả với ca khúc Không giờ, không chỉ khán giả mà cả 4 vị huấn luyện viên cũng bị Phạm Trần Phương chinh phục với một giọng hát phi giới tính cao vút khiến các huấn luyện viên lúc đầu hiểu nhầm là giọng ca nữ, một màu sắc âm nhạc "độc - lạ" và cả phong cách biểu diễn độc đáo. Giọng ca của anh khiến huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong phải thốt lên nhiều lần rằng "hay quá". Anh chắc chắn là một màu sắc âm nhạc mới trong Sing my song lần này.
    Không giờ
  4. Trương Thảo Nhi được các bạn trẻ biết đến qua bài "khủng" thể hiện chung với Trúc Nhân là "Bốn chữ lắm". Lần này, sự trở lại của Trương Thảo Nhi khi xuất hiện một cách rất ấn tượng trên sân khấu Sing my song trong tập 3, một sân khấu lớn và kể về những chuyện bế tắc của mình khi đứng trước ngưỡng cửa tuổi 25 qua ca khúc "Tự sự tuổi 25" một cách đầy cảm xúc và da diết và đã được 4 huấn luyện viên gạt cần. Bên cạnh đó còn nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn fan và khán giả phòng. Sự xuất hiện lần này của Trương Thảo Nhi rất khác trong Bốn chữ lắm. "Tự sự tuổi 25" chắc hẳn là một màu sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của Trương Thảo Nhi từ đó đến giờ.
    Tự sự tuổi 25 - hơn 1 triệu view
  5. Xuất hiện trên sân khấu Sing my song khi mới 16 tuổi gương mặt điển trai lãng tử cùng với cây đàn ghi ta, một giọng ca tràn đầy năng lượng và sức trẻ và khả năng làm chủ sân khấu tốt, Thế Lân cùng ca khúc "Và tôi đi" do chính mình sáng tác đã khuấy động được cả sân khấu làm các bạn khán giả phòng cùng cả 4 huấn luyện viên phải lắc lư theo bài hát của mình và lựa chọn mình. Thế Lân là một nhân tố trẻ đầy tài năng trong Sing my song lần này và khiến các thí sinh khác phải dè chừng. Ca khúc "Và tôi đi" hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trên YouTube với hơn 3 triệu lượt xem, quả là một con số không nhỏ đúng không nào.
    Và tôi đi - hơn 3 triệu view
  6. Sau 6 năm không xuất hiện ở showbiz vì một vài lý do cá nhân, lần này Ưng Đại Vệ quyết định đến với Sing my song với vai trò là một thí sinh tham gia, và anh nghĩ đây chính là con đường trở lại âm nhạc tốt nhất cho anh vì âm nhạc là ước mơ từ nhỏ của anh. Anh xuất hiện trên sân khấu Sing my song một cách đầy bất ngờ và ấn tượng cùng với ca khúc "Lời tự sự" đã không khiến fan khỏi bất ngờ và đã chinh phục được 4 vị huấn luyện viên. Theo chia sẻ từ anh thì ca khúc này anh sáng tác là dành cho khoảng thời gian lắng lại trong cuộc sống của anh, khoảng thời gian mà anh không có đi hát. Huấn luyện viên Lê Minh Sơn có "cảnh báo" ca khúc này sắp tới sẽ "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc như những ca khúc hot của anh trước đây.
    Lời tự sự - Hơn 4 triệu view
  7. Phan Mạnh Quỳnh được tất cả mọi người biết đến với ca khúc hit "khủng" là "Vợ người ta" gần 100 triệu view và đứng đầu ở bảng xếp hạng nhạc việt một thời gian dài. Lần này anh đến Sing my song là để khẳng định dòng nhạc của mình cùng với ca khúc "Con tim tan vỡ" và ca khúc đã nhận được những lời khen từ các huấn luyện viên, khen về giai điệu quá hay và được huấn luyện viên Đức Trí khẳng định đây là ca khúc hit của Sing my song năm nay. Với ca khúc "Con tim vỡ" tan trong Sing my song lần này cùng với sự đón nhận đông đảo của các bạn, chắc hẳn anh sẽ tìm được chỗ đứng thật sự trong làng nhạc Việt Nam
    Con tim vỡ tan - gần 8 triệu view
  8. Trịnh Thăng Bình được biết là một ca sĩ trẻ và được các bạn trẻ rất yêu mến qua các ca khúc anh thể hiện. Lần này, ở Sing my song, Trịnh Thăng Bình đã xuất hiện và mang cho các bạn khán giả phòng cùng 4 vị huấn luyện viên phải "tan chảy" theo giai điệu và ca từ của ca khúc "Vỡ tan". Thế nhưng dù ca từ rất hay, ca khúc có vẻ không đem lại được may mắn cho anh, vì cả 4 vị huấn luyện viên đã không chọn anh. Tuy vậy, nhưng mình vẫn rất ủng hộ cho anh, và các bạn trẻ và fan cũng rất ủng hộ cho anh. Hiện tại ca khúc "Vỡ tan" được đăng trên YouTube từ ngày phát sóng chương trình đến nay đã đạt hơn 3 triệu view, một con số cũng khá lớn, qua đó cũng thể hiện cho ta thấy được sự yêu thích của các bạn trẻ đối với ca khúc cũng như Trịnh Thăng Bình như thế nào.
    Vỡ tan - hơn 3 triệu view
  9. Cao Bá Hưng được biết đến là một nhạc công chơi đàn tỳ bà trong nhóm nhạc gây sốt của Vietnam got talent 2014 và cũng là cháu nội đời thứ 7 của thánh thơ Cao Bá Quát. Cao Bá Hưng năm nay chỉ mới 18 tuổi, một chàng tuổi trẻ tài cao xuất hiện trên sân khấu Sing my song. Ca khúc "Tương tư" được cậu phổ thơ thành nhạc do mình tự sáng tác. Với giai điệu là sự kết hợp giữa âm hưởng dân gian và hiện đại - cậu bé Cao Bá Hưng gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả bởi một bài hát quá sức sáng tạo và có thể trở thành một siêu hit đình đám. Ca khúc khiến 4 vị huấn luyện viên gạc cần tranh nhau là người bấm đầu tiên để dành cậu về đội của mình. Chỉ trong 24 giờ chương trình phát sóng, ca khúc "Tương tư" đã được hơn 2 triệu view, có thể thấy sức thu hút của ca khúc rất là mạnh. Ngoài ra Bá Hưng còn có rất nhiều sáng tác khác cũng rất hay nữa, mọi người có thể tìm và nghe thử đi nào. Các thí sinh khác nên dè chừng với chàng trai đáng yêu này. Hy vọng những sáng tác tiếp theo cậu trai này mang đến những nhạc dân tộc vào cuộc thi để làm cuộc thi thêm hấp dẫn.
    Tương tư - hơn 5 triệu view



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy