Top 9 Bài hát dành riêng hội chân ngắn

Nguyễn Thanh Loan 1235 0 Báo lỗi

Âm nhạc là một thứ rất diệu kì, không chỉ tạo nên cảm xúc cho người nghe mà còn âm nhạc còn là dụng cụ truyền đạt lại suy nghĩ của cá nhân nhạc sỹ tới các ... xem thêm...

  1. Chân ngắn là một trong những bài hát được rất nhiều các bạn giới trẻ không chỉ là hội những người chân ngắn cực kỳ yêu thích và phải replay rất nhiều lần đấy.


    Bài hát mang giai điệu trẻ trung năng động với sự kết hợp của Little V Cẩm Vân và rapper TMT. Bài hát là lời nói của một cô gái với "ba mét bẻ đôi" gửi đến người yêu của mình. Mặc dù chân ngắn nhưng chẳng liên quan gì đến tình yêu của cô gửi đến cho người mình thương. "Chân ngắn theo anh suốt chặng đường. Dẫu bao nhiêu gian nan không rời. Vì yêu vì thương mỗi anh thôi". Qua lời bài hát này bạn có thể thấy đâu là bài hát rất hay và ý nghĩa đúng không nào.

    Chân ngắn
    Chân ngắn
    Chân ngắn

  2. Từng là hiện tượng đầu năm 2018, Cô gái m52 trở thành một trong những bài hát mà được rất nhiều người yêu thích bởi chất giọng dịu êm của 2 ca sĩ. "Cô gái M52" đang là ca khúc khiến các bạn trẻ phát cuồng bởi ca từ dễ thương, giai điệu vui nhộn, bắt tai. Luôn giữ vị trí top đầu trên các bảng xếp hạng, ca khúc này được nhiều bạn trẻ cover với nhiều phong cách khác nhau.


    Huy và Tùng Viu vừa là ca sỹ đồng thời cũng chính là nhạc sỹ của bài hát này. Khác với những bài hát là tự bản thân hội chân ngắn nhắn nhủ với nhau thì bài Cô gái m52 lại chính là lời tỏ tình của chàng trai dành cho cô người yêu chân ngắn dễ thương của mình. Lời bài hát ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào đều muốn được người yêu của mình rủ rỉ bên tai đó.

    Cô gái m52
    Cô gái m52
    Cô gái m52
  3. Bài hát tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với hội chân ngắn đó là bài Nấm lùn di động. Một trong những bài được rất nhiều bạn yêu thích. Bài hát cực dễ thương về cô nàng nấm lùn với giai điệu và giọng hát không thể iu hơn được nữa với khung cảnh tựa như một câu chuyện cổ tích.


    Nhỏ xinh nhưng lung linh đã làm trái tim ai đó phải rung động: "Lùn y như quả nấm. Tròn y như quả bóng. Mà sao em vẫn làm. Lòng anh muốn yêu em. Và bởi, nhỏ quá mà, nên một cơn gió cũng có thể cuốn em đi, nhưng. Dù cho gió có ôm nhầm. Thì vẫn yêu người nhất trên đời"

    Nấm lùn di động
    Nấm lùn di động
    Nấm lùn di động
  4. Người yêu bé nhỏ của nhạc sỹ Phương Uyên do Hồ Ngọc Hà trình bày, sau khi phát hành bài hát đã thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng cũng như những bạn yêu nhạc. Bài hát là lời nhắn nhủ của cô nàng đến người yêu của mình, một anh chàng chân ngắn. Tình yêu là chuyện của hai người, chỉ người trong cuộc biết, và chỉ cần mình hiểu nhau, chia sẻ cho nhau và cảm thấy hạnh phúc bên nhau là đủ.


    Con tim luôn có những lý lẽ của nó, thế nên hãy mặc kệ dư luận mà hãy sống cho bản thân mình. Các cô nàng nhỏ bé à, chúng ta cũng vậy, hãy sống cho bản thân mình, cho cảm xúc của mình và đừng quá để ý đến miệng người đời ghét ghen khi tình ta say và quên sầu đi nhé.

    Người yêu bé nhỏ
    Người yêu bé nhỏ
    Người yêu bé nhỏ
  5. Lùn thì sao? là bản nhạc chế của Hậu Hoàng ft Nhung Phương. Hậu Hoàng nổi tiếng với những bản nhạc chế mang giai điệu vui tươi hóm hỉnh. Lùn thì sao? cũng là bản nhạc mang tinh thần vui tươi, khích lệ những cô nàng nấm lùn cực dễ thương.


    Lời bài hát vừa hài vừa vui tươi: " Nên đừng có khinh, khinh chân tao ngắn nha chúng mày, Rồi lớn lên mày sẽ biết là ai lùn, Mấy tháng nữa thôi 2k1 sẽ thi đại học, Là lúc ta chứng tỏ, Rằng trí tuệ của ta không lùn, Có mấy tháng thôi nên cách tốt nhất là luyện đề...."

    Lùn thì sao?
    Lùn thì sao?
    Lùn thì sao?
  6. Top 6

    Ala Ela

    Ala Ela là bản Rap của Karik và 2 thành viên trong team GDucky, Ricky Star nói về màn thả thính cực chất cực ngầu dành cho những cô gái chân ngắn đáng yêu. Sự kết hợp của bộ 3 đã tạo nên cơn địa chấn bùng nổ sân khấu Rap Việt trong đêm chung kết.


    Lời câu rap thả thính cực mạnh dành cho những cô gái chân ngắn đáng yêu: "Người em đang tìm là anh đây chứ ai, Chân ngắn và anh là chân ái , Một khi đã "bồ kết" là dính không ngần ngại, Trai ngoan anh không thích nhận vai, Nhưng quen anh chắc chắn là sẽ có phần lãi, Không quan tâm là em da nâu hay da trắng, Gặp chân ngắn là thần thái auto nhã nhặn..."

    Karik, GDucky, Ricky Star - Ala Ela
    Karik, GDucky, Ricky Star - Ala Ela
    Karik, GDucky, Ricky Star - Ala Ela
  7. Lùn , Mập Mạp, Đáng yêu của Trần Hoài Nghĩa là bản demo dễ thương, giai điệu vui tươi rất tuyệt dành cho các cô nàng chân ngắn, dễ thương. Hãy cùng lắng nghe những giai điệu hết sức đáng yêu của bản demo này nhé!


    "Tự nhiên hôm nay tôi đi ra đường tôi thấy em
    chân ngắn lùn lùn mập mập trong đáng yêu (Em)
    mặt thì như cái bánh bao chiều
    nhưng còn ăn được vì chưa có thiu
    là một cô gái bóng dáng to tròng như trai banh
    bước đi của nàng như đạp nát quả đất xanh (Em)
    nhìn một lúc tôi thấy em giống con mèo..."

    Lùn , Mập Mạp, Đáng yêu
    Lùn , Mập Mạp, Đáng yêu
    Lùn , Mập Mạp, Đáng yêu
  8. Thương Vợ Chân Ngắn của Hồng Quyên, Tiết Cương là thể loại nhạc trữ tình tuy đây không phải là thể loại mà giới trẻ yêu thích nhưng hơi hướng tích cực mà nó mang lại khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ khi đề cập tới những nàng chân ngắn dễ thương.


    Lời bài hát mang giai điệu lạc quan trong từng câu hát mang lại: "Trời sinh chân ngắn có làm sao (có gì đâu), Cớ chi xấu hổ phải tự hào em ơi (lên em), Chân dài là vợ của người ta (đại gia), Còn em chân ngắn mới là vợ anh..."

    Thương Vợ Chân Ngắn
    Thương Vợ Chân Ngắn
    Thương Vợ Chân Ngắn
  9. Lùn là "Tha thu" (Yêu Là Tha Thu Chế) của MiNi Anti. Những bản nhạc chế của hai anh chàng đều xoay quanh cuộc sống của học sinh sinh viên với những vấn đề thân thuộc như đi học thêm, bị gọi lên bảng kiểm tra miệng...


    Bản chế Lùn là "Tha thu" khi ra mắt đã nhận được nhiều đón nhận tích cực của khán giả: "Chân em short, thân em short, toàn người em short, não em shorter, Tự nhìn vào thân em thông minh, nhan sắc đến tài năng, vốn sống đều lùn vững chắc, Khi em đứng với bạn cùng lớp, mình nhìn chúng nó mà như ngắm sao, Rồi cùng chụp selfie hai chân em kiễng vươn người lên nhưng vẫn mờ dần rồi biến mất, Này mày dùng cà kheo cho nó đỡ lùn, này cổ viêm bao nhiêu đốt sống rồi???"

    Lùn là
    Lùn là " Tha thu "
    Lùn là " Tha thu "



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy